fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter เริ่มทดสอบระบบลงโฆษณาผ่าน Fleet แล้ว

Twitter เริ่มทดสอบระบบลงโฆษณาผ่าน Fleet แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter ประกาศในวันนี้ว่าจะเริ่มทดสอบโฆษณาบน Fleet ในสหรัฐอเมริกาทั้งบน iOS และ Android โดยทดลองจากการจำกัดผู้ลงโฆษณาเพียงแค่ 10 เจ้าก่อนที่จะเพิ่มจำนวน ซึ่งจะนำโฆษณารูปแบบแนวตั้งแบบเต็มหน้าจอไปใช้งานเป็นครั้งแรก เพื่อให้สามารถแข่งขันกับโฆษณาที่นำเสนอบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ เช่น Facebook Instagram, Snapchat และ TikTok

No Description

โฆษณาบน Fleet จะสนับสนุนทั้งรูปภาพและวิดีโอในรูปแบบขนาด 9:16 โฆษณาวิดีโอรองรับเนื้อหาสูงสุด 30 วินาที และแบรนด์ต่างๆ ยังสามารถใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจและปัดขึ้นเพื่อไปสู่ลิงค์สินค้าไว้ในโฆษณาได้อีกด้วย Twitter ไม่ได้บอกว่าผู้ใช้จะเห็นโฆษณาใน Fleet บ่อยเพียงใด ในขณะเดียวกันการทดสอบนี้จะช่วยให้ทวิตเตอร์ทราบว่าโฆษณาประเภทนี้ทำงานบน Twitter ได้ดีเพียงใดเพื่อที่จะพัฒนาปรับปรุงต่อไป ไม่เพียงแค่โฆษณาบน Fleet เท่านั้น ในอนาคต ฟีเจอร์อื่นๆ ก็อาจจะเปิดตัวโฆษณาแบบเต็มหน้าจอต่อไป

ทุกวันนี้ผู้คนใช้ Fleet เพื่อแสดงทวีตที่พวกเขาโพสต์ หรือเพื่อแชร์การอัพเดต รูปภาพ และความคิดเห็นส่วนตัว ซึ่งจะไม่เหมือนกับ Stories บนแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น Snapchat หรือ Instagram Twitter ปฏิเสธที่จะบอกว่ามีฐานผู้ใช้ที่ใช้งานฟีเจอร์ Fleet มากน้อยแค่ไหน แต่มีตัวเลขจากการวิจัยว่าผู้ใช้ประมาณ 73% ใช้ฟีเจอร์ตัวนี้ ซึ่งถือว่าเยอะพอสมควร

 

 

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments