fbpx
หน้าแรกบทความTwitter สามารถซ่อนการตอบกลับได้

Twitter สามารถซ่อนการตอบกลับได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter กำลังเริ่มให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเรื่องราวของตนเองได้มากขึ้น ด้วยความสามารถในการซ่อนการตอบกลับทวีต แต่ผู้ใช้จะยังสามารถดูคำตอบที่ซ่อนอยู่ได้

ฟีเจอร์นี้กำลังเปิดตัวไปทั่วโลก หลังจากการทดสอบมาเป็นเวลาหลายเดือนในบางประเทศ เช่น แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ปัจจุบัน Twitter สามารถลอกเลียนแบบ และสามารถเปลี่ยนหัวข้อ หรือโทนต่างๆ ได้

สำหรับ Twitter ความสามารถในการซ่อนการตอบกลับของทวีตนั้น สามารถช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมบริบทได้มากขึ้น เช่น กำจัดการตอบสแปม เป็นต้น ในทางกลับกันการซ่อนคำตอบทั้งหมดอาจมีผลกระทบในทางลบต่อผู้ใช้ที่พึ่งพาคำตอบเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือหัวข้อที่กล่าวถึงได้

ฟีเจอร์ใหม่นี้ทำงานอย่างไร

ผู้ใช้สามารถเลือกที่จะซ่อนการตอบกลับไปยังทวีตที่ตนเองสร้างได้ อย่างไรก็ตามผู้ใช้ยังสามารถเห็น และมีส่วนร่วมกับคำตอบที่ซ่อนอยู่โดยเลือกตัวเลือก “ดูคำตอบที่ซ่อนอยู่” ในรายการของทวีต ซึ่งตอนนี้ฟีเจอร์ซ่อนการตอบกลับมีให้บริการทั่วโลกสำหรับผู้ใช้ Twitter ทุกคนบน iOS, Android และเดสก์ท็อป แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ใน Tweetdeck

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : marketingland

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments