fbpx
หน้าแรกบทความTwitter เริ่มแบนโฆษณา สกุลเงินแล้ว

Twitter เริ่มแบนโฆษณา สกุลเงินแล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter จะเริ่มปิดกั้นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงิน  บริษัท ยืนยันในแถลงการณ์ถึง The Verge การย้ายดำเนินไปตามแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์อื่น ๆ เช่น Reddit ย้อนกลับไปในปีพ. ศ. 2560 และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Facebook และ Google ซึ่งได้สั่งห้ามโฆษณา สกุลเงิน

“เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของ Twitter เราได้เพิ่มนโยบายใหม่สำหรับโฆษณา Twitter เกี่ยวกับการแบนสกุลเงิน  บริษัท กล่าว “ภายใต้นโยบายใหม่นี้การโฆษณาของ Initial Coin Offerings (ICOs) และการขายโทเค็นจะไม่ได้รับอนุญาตทั่วโลก” ข่าวลือเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า Twitter จะห้ามโฆษณาดังกล่าว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัท ได้เริ่มดำเนินการลบบัญชีที่พยายามเรียกร้องการแลกเปลี่ยนความลับโดยแอบอ้างตัวเลขที่มีชื่อเสียงเช่น Elon Musk, John McAfee และผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum Vitalik Buterin นโยบายใหม่ของ Twitter ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดการหลอกลวงขณะที่ผู้ใช้นำทาง “Crypto Twitter” ในชุมชน cryptocurrency Crypto Twitter

 

 

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

อ้างอิง www.theverge.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments