fbpx
หน้าแรกบทความTwitter เพิ่มตัวเลือก "Sparkle" แสดงทวีตตามลำดับเวลาใน Timeline แล้ว

Twitter เพิ่มตัวเลือก “Sparkle” แสดงทวีตตามลำดับเวลาใน Timeline แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Twitter ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่าจะมีการเพิ่มตัวเลือกการแสดงทวีตใน Timeline แบบตามเวลา และตอนนี้ Twitter ก็ได้เริ่มปล่อยคุณสมบัติดังกล่าวให้กับผู้ใช้งานแล้ว

Twitter จะเริ่มปล่อยคุณสมบัติแสดงทวีตตามลำดับเวลา ให้ระบบ iOS ได้ใช้แล้ว ส่วน Android และบนเว็บจะตามมาในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับบน iOS สามารถแตะไอคอนใหม่ที่มุมด้านขวาบนของแอพพลิเคชั่นเพื่อดูทวีตล่าสุดในไทม์ไลน์โดยที่ไม่ต้องเข้าสู่การตั้งค่าเพื่อเปลี่ยนให้ยุ่งยากอีกต่อไป

วิธีการใช้งาน

คุณลักษณะไทม์ไลน์ใหม่จะเป็นแบบส่วนตัว ในหน้า Timeline จะมีปุ่มรูป Sparkle ที่มุมด้านบนขวา เมื่อกดแตะแล้วจะเป็นการสลับทวีตให้แสดงผลเรียงตามลำดับเวลา และหากต้องการสลับคืน Timeline แบบเดิม ซึ่ง Twitter เรียกว่า Home ก็ให้กดกลับอีกครั้ง

คุณลักษณะนี้ยังรวมถึงทางลัดไปยัง “ดูการตั้งค่าเนื้อหา” ซึ่งช่วยให้สามารถดูคุณลักษณะด้านความปลอดภัยได้ เช่น บัญชีที่ถูกบล็อกไว้

หลังจากที่ Twitter ได้รับการเผยแพร่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว Twitter บอกว่าการแสดงทวีตแบบไม่เรียงลำดับเวลา คัดเลือกทวีตที่น่าสนใจนั้นเป็นการตอบรับที่ได้ผลลัพธ์ที่ดี ผู้ใช้งานชอบมากขึ้น แต่ในบางสถานการณ์นั้น ผู้ใช้งานก็ยังต้องการเห็นทวีตแบบตามลำดับเวลามากกว่า เช่น มีรายงานข่าวด่วน หรือในขณะชมการแข่งขันกีฬาอยู่ จึงเพิ่มทางเลือกนี้เข้ามา ซึ่งบริษัทก็จะทดสอบให้ได้ผลดียิ่งขึ้นให้ผู้ใช้มีความพอใจต่อไป

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – BuzzFeed

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments