fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Super Follow เข้าถึงเนื้อหาExclusiveแบบเสียค่าบริการรายเดือน

Twitter เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Super Follow เข้าถึงเนื้อหาExclusiveแบบเสียค่าบริการรายเดือน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ทวิตเตอร์ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ “Super Follow” ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อรวบรวม Communityต่างๆ เช่นPatreon, Discord, Substack และClub Houseที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้เข้าด้วยกัน ซึ่งทางทวิตเตอร์ได้เปิดตัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เครดิตรูปภาพ: Twitter

ภาพที่ทวิตเตอร์เปิดตัวนั้น สมาชิกสามารถสมัครSuper Followได้ โดยจ่ายเงินให้กับผู้ติดตามที่สมาชิกชื่นชอบในราคารายเดือน ซึ่งนอกจากสิทธิ์ที่จะได้เข้าร่วมกับCommunityต่างๆแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆอีก เช่น การได้เข้าถึงเนื้อหาสุดพิเศษ(Exclusive Content) ซึ่งสามารถดูได้แค่สมาชิกที่เป็นSuper Followเท่านั้น ยังมีจดหมายข่าวต่างๆ ส่วนลด รวมถึงBadgeที่แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้สนับสนุนอีกด้วย

การเปิดตัวในครั้งนี้ นอกจากฟีเจอร์Super Follow ทวิตเตอร์ยังแชร์รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับ “โหมดปลอดภัย” ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปิดกั้นและปิดบัญชีที่ไม่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ

ซึ่งตอนนี้ทวิตเตอร์เองยังไม่ได้ระบุวันที่หรือรายละเอียดการเข้าใช้บริการนี้ แต่เมื่อดูจากรูปที่ทวิตเตอร์ลงแล้ว ค่าบริการจะอยู่ที่ 4.99USD หรือประมาณ 150บาทต่อเดือน

ที่มา : techcrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments