fbpx
หน้าแรกTwitter NewsTwitter ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 15 ปี

Twitter ปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 15 ปี

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ครบรอบ 15 ปี ของTwitter ถึงหน้าตาของแอพจะไม่ค่อยมีความเปลี่ยนแปลงไปมากเท่าใดนัก นอกจากปีที่ผ่านมามีการเพิ่ม Fleets ซึ่งเป็นการลงโพสต์ชั่วคราว 24ชั่วโมง หรือหลายปีก่อนการเปลี่ยน Favoriteจากรูปดาว มาเป็นรูปหัวใจเท่านั้น

Twitter's Spaces feature for audio chats.

โดยปีนี้จะมีการเพิ่มพีเจอร์พิเศษคือ Super Follower คือการติดตามครีเอเตอร์ เนื้อหาเชิงลึกแบบเสียค่าบริการ ซึ่งสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการโซเชียล เพราะTwitter แทบไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมฟีเจอร์อะไรมากนัก เพราะทางCEOก็ได้แจ้งว่ามันเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของแอพนี้นั่นเอง

การเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างนี้ มาจากการที่ทางแอพเองประสบวิกฤติทางการเงินด้วย เนื่องจากไวรัสโควิดระบาด ทำให้สูญเสียรายได้ไปมากพอสมควร ดังนั้นจึงต้องปรับปรุงแอพใหม่ ให้ทันสมัย และฟังเสียงติชมจากผู้ใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดยฟีเจอร์ใหม่ที่โดดเด่นที่สุด คือ Twitter Spaces ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่เปิดห้องให้ผู้ใช้สามารถพุูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นได้อย่างเรียลไทม์ อาจจะคล้ายกับClubhouse แต่Twitterมีฐานผู้ใช้เยอะกว่า คงมีผู้ใช้ให้การตอบรับค่อนข้างดีแน่นอน

 

ที่มา : Endgadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments