fbpx
หน้าแรกบทความ6 วิธีง่ายๆในการเพิ่ม Traffic จาก Facebook

6 วิธีง่ายๆในการเพิ่ม Traffic จาก Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ และยังเป็นแพลตฟอร์มสื่อสังคมที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก บทความนี้จะแนะนำวิธีง่ายๆ ในการเพิ่ม Traffic จาก Facebook

  1. สนทนากับผู้ชม

คุณต้องรู้ว่าคุณกำลังพูดถึงใคร หากคุณไม่ทำเช่นนั้นคุณจะไม่สามารถกำหนดเป้าหมายโพสต์ของคุณได้ เมื่อลูกค้าของคุณค้นหาธุรกิจของคุณบน Facebook ลูกค้าต้องเจอสิ่งที่พวกเขาต้องการ

  1. มุ่งเน้นไปที่คำบรรยายภาพ

มุ่งเน้นไปที่คำบรรยายภาพเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อคุณพยายามให้ผู้คนคลิกคุณจะต้องสร้างคำบรรยายใต้ภาพในแบบที่จะดึงดูดสายตา และดึงดูดให้ออกจาก Facebook และมุ่งไปที่เว็บไซต์ของคุณ ต้องตรวจสอบข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์และมีคำหลักที่ตั้งใจที่จะดึงดูดสายตาของผู้อ่านของคุณไปที่เว็บไซต์ด้วย

  1. แชร์ลิงค์

ลิงค์เว็บไซต์ของคุณควรพบได้ง่ายและโพสต์ค่อนข้างบ่อยคุณควรโพสต์ลิงค์บ่อยครั้งเพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการใดที่คุณนำเสนอ เชื่อมโยงโพสต์ของคุณและสามารถแบ่งปันผลิตภัณฑ์และบริการแต่ละรายการได้มากกว่าเมื่อเชื่อมโยงกับเว็บไซต์หลักของคุณ Facebook ยังเสนอวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการแสดงผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ คุณสามารถใช้คุณสมบัติ “ร้านค้า” บน Facebook ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถติดแท็กผลิตภัณฑ์ในโพสต์ของคุณ

  1. โพสต์อย่างสม่ำเสมอ

ฉันเชื่อว่านี่เป็นหนึ่งในเคล็ดลับในการเพิ่มผู้ติดตาม กำหนดเวลาโพสต์ของคุณล่วงหน้า ยิ่งโพสต์คุณสม่ำเสมออัลกอริทึม Facebook ก็จะมากขึ้น เมื่อกำหนดเวลาโพสต์ทั้งหมดของคุณใน Facebook แล้วอย่าลืมตรวจสอบการมีส่วนร่วมกับความคิดเห็นของโพสต์

  1. ใช้เครื่องมือของ Facebook

คุณอาจพยายามทำให้คนออกจาก Facebook และมุ่งหน้าไปยังเว็บไซต์ของคุณ แต่วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่ง คือ การใช้เครื่องมือของ Facebook หากคุณมีโพสต์บล็อกใหม่บนเพจ Facebook สิ่งที่เกี่ยวข้องหรือขยายในโพสต์บล็อกเพื่อเชื่อมโยงไปยังโพสต์ของคุณในคำบรรยายใต้ภาพบอกผู้คนว่าพวกเขาสามารถรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

  1. เพิ่มเงินเพื่อโฆษณาเนื้อหา

หากคุณต้องการนำกลยุทธ์ของคุณไปสู่ระดับต่อไปให้นำเงินไปลงทุนด้านการตลาดของคุณ คุณสามารถใช้จ่ายน้อยหรือมากเท่าที่คุณต้องการและคุณสามารถกำหนดเป้าหมายได้อย่างเฉพาะเจาะจง ช่วยให้เพิ่ม reach และ traffic แนะนำให้ตั้งงบประมาณรายเดือนและกระจายเนื้อหาอย่างมีกลยุทธ์ให้ดีที่สุด

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : inhouss

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments