fbpx
หน้าแรกบทความ7 เครื่องมือฟรีสำหรับ YouTube ในปี 2020

7 เครื่องมือฟรีสำหรับ YouTube ในปี 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เครื่องมือฟรีที่ใช้ในการสร้างวิดีโอที่มีคุณภาพ ที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ YouTube ในบทความนี้จะแนะนำเครื่องมือฟรีที่ดีที่สุดสำหรับ YouTubers YouTubers ที่ได้รับความนิยมสูงสุดไม่ได้ใช้ซอฟต์แวร์ที่แพงที่สุด หรือจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำงานให้พวกเขา แต่พวกเขาเรียนรู้กับสิ่งที่พวกเขาได้รับและวิธีเพิ่มจำนวนผู้ชมด้วยบุคลิกภาพความคิดที่เป็นเอกลักษณ์ หรือเพียงแค่มีความความตั้งใจและความมุ่งมั่น

เครื่องมือฟรีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ YouTube ในปี 2020

  1. TubeBuddy

TubeBuddy เป็นรายการส่วนขยายเบราว์เซอร์ Chrome, Firefox & Safari ที่ให้บริการฟรี และยังมีฟังก์ชัน SEO ที่ได้รับการรับรองจาก YouTube คุณจะเห็นจำนวนอักขระสูงสุดรายการตรวจสอบ SEO และแม้กระทั่งรับแท็กที่แนะนำจาก TubeBuddy เพื่อช่วยให้วิดีโอของคุณมีอันดับสูงขึ้น และได้รับมุมมองที่มากขึ้น

  1. Streamlabs OBS

Streamlabs OBS คุณจะสามารถเริ่มสตรีมสดไปยัง YouTube หรือ Twitch ภายในไม่กี่นาที เมื่อคุณติดตั้งซอฟต์แวร์ลงในพีซีของคุณ ตัวช่วยสร้างการเริ่มต้นอย่างรวดเร็วจะแนะนำคุณเกี่ยวกับการจัดวางและวิธีการทำให้สตรีมแบบอินเทอร์แอคทีฟของคุณมีส่วนร่วมมากขึ้น

สามารถปรับแต่งการตั้งค่าได้อย่างรวดเร็วและเริ่มการสตรีมสด โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิค คุณสามารถติดตั้งเว็บแคม อุปกรณ์เสียงภายนอก จอภาพเฉพาะเพิ่มเติมได้เช่นกัน

  1. Lightworks

Lightworks มีให้บริการในระบบ Windows, Linux และ Mac ดังนั้นคุณสามารถสร้างวิดีโอคุณภาพสูงได้ไม่ว่าคุณจะใช้ระบบใด Lightworks เป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่ไม่ใช่เชิงเส้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องคุ้นเคยกับวิธีการทำงานเพื่อควบคุม ฟังก์ชันรุ่นฟรีอนุญาตให้ส่งออกวิดีโอได้ใน 720p เท่านั้น

  1. Canva

Canva เป็นซอฟต์แวร์ออกแบบกราฟิกบนเว็บที่ให้คุณสร้างภาพที่น่ารักได้ฟรี สามารถสร้างภาพขนาดย่อของ YouTube และยังสามารถออกแบบหน้าปกช่อง YouTube ภาพขนาดย่อเป็นสิ่งแรกที่ผู้ชมเห็น รูปขนาดย่อสามารถสร้างหรือทำลายวิดีโอของคุณ หากไม่ดีก็คงไม่มีใครคลิกเพื่อชมวิดีโอของคุณ

  1. VidIQ

VidIQ ช่วยให้คุณรวบรวมสถิติและข้อมูลเกี่ยวกับการแข่งขันของคุณและอันดับที่สูงขึ้นผ่านการใช้ SEO สามารถดูจำนวนสมาชิกที่แสดงความคิดเห็นในวิดีโอโดยไม่ต้องไปที่ช่องของพวกเขา สิ่งนี้มีประโยชน์มากหากคุณต้องการเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับผู้คนในช่องของคุณ นอกจากนี้ยังสามารถดูอัตราส่วนวิดีโอในฟีดและวิดีโอในผลการค้นหาซึ่งอาจเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาแนวคิดในสร้างการวิดีโอ

  1. YouTube Creator Studio

เมื่อพูดถึงเครื่องมือฟรีสำหรับผู้ใช้ YouTube คุณไม่ต้องมองหาสิ่งที่ดีที่สุด YouTube มีเครื่องมือและแหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมาย เพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จบนแพลตฟอร์มจาก YouTube Creator Academy ไปจนถึงการวิเคราะห์ที่มีรายละเอียดมากที่คุณสามารถหาได้ใน YouTube Creator Studio ในการเข้าถึงข้อมูลเพิ่มเติมให้เปลี่ยนจาก YouTube Studio เป็น Creator Studio Classic คุณสามารถทำได้ที่มุมล่างซ้ายของหน้าจอจาก YouTube Studio

  1. YouTube Audio Library

เครื่องมืออีกอย่างหนึ่งของ YouTube คือ YouTube Audio Library เป็นคลัง Audio Library ที่มีเพลงฟรีที่คุณสามารถนำมาใช้ในวิดีโอของคุณได้

เพียงจำไว้ว่าต้องใส่ใจกับการระบุแหล่งที่มาเนื่องจากบางแทร็กต้องการให้คุณใส่ลิงก์ในคำอธิบายของคุณ คุณจะได้พบกับเอฟเฟกต์เสียงที่แตกต่างหลากหลาย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : outofthe925

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments