fbpx
หน้าแรกบทความเครื่องมือ Facebook ที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

เครื่องมือ Facebook ที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ทราบว่าธุรกิจขนาดเล็กนั้น ส่วนมากจะไม่มีเวลา หรือแหล่งข้อมูลในการเพิ่มความเชี่ยวชาญด้านการตลาด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ Facebook สร้างโฆษณาอัตโนมัติขึ้นมา เพื่อจำกัดการคาดเดาจากการสร้างโฆษณาที่มีประสิทธิภาพที่สามารถทำงานบน Facebook, Instagram, Messenger และเครือข่ายผู้ชมต่างๆ

ล่าสุด Facebook ทำให้การจัดการ และการโปรโมทธุรกิจของคุณบนแพลตฟอร์มง่ายขึ้นผ่านเครื่องมือต่างๆ เช่น โฆษณาอัตโนมัติ การนัดหมาย และเครื่องมือแก้ไขวิดีโอใหม่

คุณสมบัติที่มีประโยชน์ที่สุดของโฆษณาอัตโนมัติ ได้แก่

  • โฆษณาของคุณหลายเวอร์ชัน : คุณสามารถสร้างโฆษณาของคุณได้ถึง 6 เวอร์ชันโดยอัตโนมัติ โดย Facebook จะแนะนำปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจข้อความ และรายละเอียดโฆษณาอื่นๆ ตามข้อมูลจากเพจของคุณ และเมื่อโฆษณาของคุณเปิดใช้งาน Facebook จะแสดงเวอร์ชันที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดโดยอัตโนมัติ
  • คำแนะนำผู้ชมที่เหมาะสม : Facebook จะให้ตัวเลือกผู้ชม หรือคำแนะนำตามข้อมูลจากเพจของคุณ
  • งบประมาณที่แนะนำซึ่งสร้างผลลัพธ์ : Facebook จะแนะนำงบประมาณที่น่าจะได้ผลลัพธ์มากที่สุดตามเป้าหมายของคุณ คุณสามารถให้งบประมาณของคุณเอง และเราจะแบ่งปันผลลัพธ์โดยประมาณที่คุณคาดหวัง
  • การแจ้งเตือนเกี่ยวกับโฆษณาของคุณทันเวลา : คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจว่าโฆษณาของคุณมีประสิทธิภาพอย่างไร และจะปรับปรุงอย่างไร เช่น การรีเฟรชภาพ หรือการแจ้งเตือน เมื่อโฆษณาของคุณเริ่มสร้างผลลัพธ์ เช่น โอกาสในการขาย หรือการขาย เป็นต้น

การจัดการการนัดหมายบน Facebook

Facebook กำลังขยายเครื่องมือฟรีสำหรับธุรกิจ ที่จะช่วยให้สามารถจอง และจัดการการนัดหมายใน Facebook และ Instagram ซึ่งคุณสามารถใช้การนัดหมายออนไลน์ และส่งการแจ้งเตือนไปยังลูกค้าผ่านทาง Messenger หรือข้อความ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับแต่งเมนูบริการธุรกิจ แสดงความพร้อมใช้งานและยอมรับ และจัดการการนัดหมายทั้งหมดได้โดยตรงจากหน้าธุรกิจของคุณ และคุณยังสามารถซิงค์การนัดหมายกับปฏิทินส่วนตัวของคุณในการนัดหมายอื่นได้ สำหรับเครื่องมือนี้จะให้ใช้ฟรีสำหรับทุกธุรกิจใน Facebook และ Instagram รวมถึงการแจ้งเตือนทาง SMS และ Messenger ให้กับลูกค้าอีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments