fbpx
หน้าแรกTikTok Newsวิธีขอเครื่องหมายถูกสีฟ้า การตรวจสอบยืนยัน TikTok

วิธีขอเครื่องหมายถูกสีฟ้า การตรวจสอบยืนยัน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ป้ายยืนยันคืออะไร

ป้ายยืนยันหมายความว่า TikTok ได้ยืนยันแล้วว่าบัญชีนั้นเป็นของผู้ใช้ที่อ้างถึงจริง ๆ ป้ายนี้จะปรากฏเป็นรูปเครื่องหมายถูกสีฟ้าถัดจากชื่อบัญชีผู้ใช้ TikTok ในผลการค้นหาและในโปรไฟล์

ทำไมถึงมีป้ายนี้

ป้ายยืนยันของ TikTok เป็นวิธีง่ายๆ สำหรับบุคคลมีชื่อเสียงเพื่อบอกให้ผู้ใช้ทราบว่าพวกเขากำลังดูเนื้อหาจริง และช่วยสร้างความเชื่อใจระหว่างบัญชีที่มีชื่อเสียงกับผู้ติดตาม สำหรับบุคคล องค์กรไม่แสวงหากำไร สถาบัน ธุรกิจ หรือแบรนด์อย่างเป็นทางการ ป้ายนี้จะสร้างความชัดเจนมากขึ้น

จะได้รับป้ายยืนยันได้อย่างไร

  • บัญชีของจะต้องเข้าสู่ระบบภายในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
  • มีตัวตนจริง บัญชีของคุณแสดงถึงบุคคล ธุรกิจ หรือองค์กรที่มีอยู่จริง แต่ละธุรกิจหรือแต่ละบุคคลจะได้รับการตรวจสอบยืนยันเพียงหนึ่งรายการเท่านั้น ยกเว้นสำหรับบัญชีที่มีการแยกภาษา
  • หากเป็นธุรกิจ สถาบัน หรือองค์กร โดเมนอีเมล์จะต้องแสดงถึงธุรกิจ ในระหว่างขั้นตอนการอนุมัติการตรวจสอบยืนยัน (เช่น @tiktok.com)
  • บัญชีจะต้องเป็นบัญชีสาธารณะและมีโปรไฟล์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่มีข้อมูลประวัติ ชื่อ รูปโปรไฟล์ และมีวิดีโออย่างน้อยหนึ่งวิดีโอ
  • TikTok จะตรวจสอบบัญชีที่ปรากฏอยู่ในแหล่งข่าวหลายแหล่งว่าเป็นบัญชีที่มีชื่อเสียงหรือไม่ โดยจะไม่พิจารณาสื่อประชาสัมพันธ์และสื่อที่มีสปอนเซอร์และแบบจ่ายเงิน

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการและแนวทางปฏิบัติของเราเพื่อให้แน่ใจว่า TikTok ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับทุกคน และผู้ใช้ที่ยืนยันไม่มีข้อยกเว้นเข่นกัน กล่าวคือ ป้ายยืนยันไม่ได้แสดงถึงการรับรองโดย TikTok และ TikTok ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธหรือเพิกถอนการตรวจสอบยืนยันบัญชีที่ตรงตามเกณฑ์ข้างต้นด้วยการกระทำที่เป็นเท็จหรือเป็นการหลอกลวง

.
.
ที่มา : TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments