fbpx
หน้าแรกTikTok Newsเคล็ดลับเพิ่มยอดขาย เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ใน TikTok

เคล็ดลับเพิ่มยอดขาย เสื้อผ้า สินค้าแฟชั่น ใน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ขายเสื้อผ้าหรือสินค้าแฟชั่นใน TikTok ก็รุ่งได้ แค่ทำตามเทคนิคง่ายๆดังต่อไปนี้

  • Mix & Match ให้ไอเดีย ทำให้เห็นภาพการใช้งานจริงในหลายๆ Look

SLATE & TELL เป็นแบรนด์เครื่องประดับสั่งทำเฉพาะ แบรนด์ใช้ประโยชน์จากของ TikTok For Business เพื่อพัฒนาโฆษณา ให้สนุกสนานและน่าติดตามสำหรับใช้ในโปรโมทสินค้า และเปิดตัวแคมเปญใน In-Feed Ads ที่แสดงในหน้า “สำหรับคุณ” อย่างไม่สะดุด โดยสามารถสร้างยอดขายได้เยอะขึ้นมาก เพราะการลงวิดีโอ จุดเด่น ความสวยงามของสินค้า และสินค้าสามารถประยุกต์ใส่ได้ในหลายๆโอกาส ทำให้ยอดขายพุ่งสูงมาก โดยขายได้มากกว่า 1 พันชิ้นในการลงโฆษณา 1 ครั้ง ได้ผลตอบแทนมากกว่า 2 เท่า ของค่าโฆษณา

  • สร้างคอนเทนต์จากสิ่งใกล้ตัว เช่น ทำวิดีโอแพ็คสินค้าให้ลูกค้าเห็นความใส่ใจหรือทดลองใช้สินค้าจริงๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

Tzuki แบรนด์สบู่ของชาวอินโดนีเซียก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นแบรนด์สบู่ธรรมชาติชั้นนำของประเทศ โดยทุ่มทุนกับโฆษณา In-Feed ของ TikTok  โดยเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะในแวดวงความงามออนไลน์ วิดีโอผลิตภัณฑ์ หรือรีวิวของลูกค้าและคำแนะนำจากแบรนด์ สามารถช่วยให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพไว้วางใจแบรนด์ได้ แบรนด์นี้เปิดตัวด้วยวิดีโอของผู้คนที่ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง Tzuki ยังทำงานร่วมกับ Influencer เพื่อสร้างความน่าสนใจและดึงดูดลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

  • ใช้ Text บอกราคาชัดๆ และมีโปรโมชั่นเรื่อยๆ

Princess Polly เป็นแบรนด์เสื้อผ้าค้าปลีกของออสเตรเลีย โดยจัดส่งเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับให้แก่ลูกค้าทั้งในประเทศและทั่วโลก ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์สตรีทและวัฒนธรรมป๊อป ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นร้านที่คอแฟชั่นตัวยงแวะเวียนไปหาซื้อมากมาย หลักๆ Princess Polly จัดแคมเปญโค้ดส่วนลดโดยใช้โฆษณา โดยกำหนดเป้าหมายปริมาณการเข้าชม แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อโปรโมทแบรนด์ให้เข้าถึงผู้ชมที่กว้างขึ้น ขับเคลื่อนปริมาณการเข้าชมทางเว็บของไซต์อีคอมเมิร์ซให้มากขึ้น และพิสูจน์ว่ายอดขายที่เพิ่มขึ้นนั้นมาจาก TikTok โดยตรง โดยคำนวณรายรับจากลูกค้าด้วยรหัสส่วนลดที่ไม่ซ้ำกัน ชิ้นงานโฆษณานั้นมีความขี้เล่น เป็นตัวของตัวเอง และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สอดคล้องกับบุคลิกของแบรนด์ Princess Polly โดยแบรนด์บอกว่า “TikTok ช่วยให้แบรนด์สื่อสารได้อย่างสร้างสรรค์และเข้าถึงคน Gen Z และยุค Millennial ได้ในแบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อนในช่องทางอื่น”

  • เกาะติดเทรนด์หรือHashtag Challenge ต่างๆอยู่เสมอ

Hashtag Challenge ใน TikTok เปลี่ยนความนิยมไปเรื่อยๆ ทางแบรนด์ต้องตามเทรนด์ให้ทัน แล้วนำมาประยุคใช้กับแบรนด์ของตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น Hashtag Challenge เปลี่ยนชุดต่างๆ เช่น #fliptheswitchchallenge #clothswapchallenge เป็นที่นิยมมาก Challenge นี้มีคนให้ความสนใจค่อนข้างมาก เป็นการสลับชุดกันใส่ภายในช่วงเวลาที่ไฟดับ 1-2 วินาที เป็น Challenge ที่ตลกและสร้างสรรค์ เราสามารถโปรโมทเสื้อผ้าแบรนด์ของเราผ่านช่องทางนี้ได้ง่ายๆ ก่อนโพสต์วิดีโออย่าลืมใส่แฮชแท็กด้วยนะ

 

 

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments