fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ครองแชมป์ แอพยอดดาวน์โหลดสูงสุดของปี 2021

TikTok ครองแชมป์ แอพยอดดาวน์โหลดสูงสุดของปี 2021

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การระบาดใหญ่ของ COVID-19 มีผลกระทบอย่างมากต่อแอพยอดนิยมแห่งปี แต่การตลาดไม่ได้หยุดนิ่ง และหากคุณต้องการทำการตลาดบนแอพมือถือ สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าแอพใดครองตลาด จำเป็นต้องรู้ว่าพฤติกรรมออนไลน์ของผู้ใช้เป้าหมายคืออะไร และช่องทางใดดีที่สุดในการเข้าหาพวกนั้น วันนี้เราจะมารวบรวมแอพที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2021 บน Apple App Store และ Google Play Store

1.TikTok

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ TikTok เป็นหนึ่งในแอพที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2021 ภายในเดือนเมษายนปีที่แล้ว แอพนี้มียอดดาวน์โหลดทั่วโลกกว่า 2 พันล้านครั้ง เริ่มแรกแอพนี้ถูกมองว่าเป็นพื้นที่ Gen Z เท่านั้น แต่พบว่ามีผู้ใช้ใหม่หลั่งไหลเข้ามาเนื่องจากมาตรการล็อกดาวน์ทั่วโลก สถิตินี้เป็นข่าวดีสำหรับนักการตลาด เนื่องจากโอกาสทางการตลาดของ TikTok กำลังเติบโตขึ้น ตั้งแต่การสร้างเนื้อหาออร์แกนิกไปจนถึงโฆษณา TikTok แบบชำระเงิน

  1. Facebook

ในฐานะที่เป็นแอพอันดับหนึ่งของโลก จึงไม่น่าแปลกใจที่ Facebook จะเป็นหนึ่งในแอพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2021 Facebook มีประโยชน์อย่างยิ่งในช่วงเวลานี้ที่ผู้คนต้องการเชื่อมต่อและติดต่อกัน Facebook อยู่ใน 10 อันดับแรกของแอพใน Apple App Store และ Google Play Store อย่างสม่ำเสมอ Statista เป็นผู้เผยแพร่แอพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกโดยอิงจากการดาวน์โหลด ตระกูล Facebook ประกอบด้วย Facebook, Instagram, WhatsApp และ Facebook Messenger

  1. Instagram

Instagram แอพแชร์รูปภาพและวิดีโอนี้เป็นหนึ่งในแอพที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ Gen Z และ Millennials โดยในปี 2020 Instagram ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดคือ Reels ซึ่งเป็นการแข่งขันกับ TikTok โดยตรง ซึ่งน่าสนใจว่าฟีเจอร์นี้จะได้รับความนิยมมากน้อยแค่ไหน

  1. WhatsApp

เมื่อพูดถึงการติดต่อกัน WhatsApp ยังมีการดาวน์โหลดอย่างต่อเนื่องในปี 2021 โดย WhatsApp มีผู้ใช้ประมาณ 2 พันล้านคนทั่วโลก แม้ว่า WhatsApp อาจไม่ได้รับความนิยมในสหรัฐอเมริกา แต่ก็เป็นแอพส่งข้อความชั้นนำทั่วโลก ให้โอกาสสำหรับธุรกิจในการติดต่อกับลูกค้าและลูกค้าผ่านข้อความส่วนบุคคล ข้อเสนอพิเศษ และอื่นๆ มีโอกาสทางการตลาดที่น่าสนใจมากมายใน WhatsApp เนื่องจากการตลาดของ WhatsApp ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

  1. Telegram

แอพรับส่งข้อความยอดนิยมอีกแอพหนึ่งคือ Telegram แอพฟรีที่มีผู้ใช้ประมาณ 500 ล้านคนต่อเดือน ซึ่งสามารถใช้เพื่อส่งรูปภาพ วิดีโอ และเอกสารประเภทต่างๆ นอกเหนือจากข้อความปกติ ทำให้สะดวกสำหรับธุรกิจและองค์กรขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังทำให้สามารถสร้างกลุ่มที่มีสมาชิกได้ถึง 200,000 คน และสร้างทั้งกลุ่มส่วนตัวและสาธารณะ ซึ่งคุณสามารถเชิญลูกค้าของคุณให้เข้าร่วมได้ สิ่งนี้ให้โอกาสทางการตลาดที่หลากหลาย เนื่องจากคุณสามารถแบ่งปันรูปภาพและข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ ให้ลิงก์ไปยังหน้า Landing Page สร้างแชทบอทเพื่อตอบคำถามของลูกค้า ฯลฯ
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : CyberClick

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments