fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ใกล้เปิดตัว Subscriptions ให้ครีเอเตอร์สร้างรายได้จากผู้ติดตาม

TikTok ใกล้เปิดตัว Subscriptions ให้ครีเอเตอร์สร้างรายได้จากผู้ติดตาม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

จากที่ Instagram เปิดตัวการสมัครรับข้อมูลแบบชำระเงินสำหรับครีเอเตอร์ (Subscriptions) หลังจากนั้น TikTok ก็มีแพลนที่เปิดตัวเช่นกัน หลังจากที่ในระยะมานี้ TikTok มีดาวดวงใหม่หรือครีเอเตอร์ถือกำเนิดขึ้นมามาก และยังมีผู้ติดตามเยอะมากขึ้นเช่นกัน
TikTok app is seen on a smartphone in this illustration taken, July 13, 2021. REUTERS/Dado Ruvic/Illustrationการสมัครรับข้อมูลแบบชำระเงินสำหรับครีเอเตอร์ของ TikTok กำลังได้รับการทดสอบอย่างจำกัด ดังนั้นผู้ใช้ทั่วไปอาจจะยังไม่เห็นในส่วนนี้ แต่ในเร็วๆนี้ TikTok จะทดสอบกับครีเอเตอร์อย่างเป็นวงกว้าง TikTok ยังไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของฟีเจอร์นี้เท่าใดนัก แต่ยอมรับว่าเป็นความจริงที่จะเปิดตัวฟีเจอร์นี้ เพื่อเป็นตัวเลือกการสร้างรายได้ทางอื่นๆ หลังจากที่แพลตฟอร์มคู่แข่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ TikTok จะทำตามเช่นกัน หลังจากที่เมื่อปี 2020 TikTok ได้ประกาศเปิดตัวกองทุนมูลค่า 200 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนครีเอเตอร์ ซึ่งถ้าเปิดตัวเมื่อไหร่ทาง TikTok จะแจ้งครีเอเตอร์ เพื่อชี้แจงรายละเอียดว่าผู้ติดตามจะสามารถซื้อและส่งของขวัญเสมือนจริงให้กับครีเอเตอร์ได้อย่างไรบ้าง รวมถึงครีเอเตอร์จะได้ส่วนแบ่งเท่าไหร่
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News
ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments