fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok กำลังทดสอบฟีเจอร์ TikTok Stories เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

TikTok กำลังทดสอบฟีเจอร์ TikTok Stories เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok ยืนยันว่ากำลังทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ TikTok Stories โดยอาจจะมีการปรับใช้เครื่องมือต่างๆ เช่น Duets, Stitch มาใช้ใน Stories ด้วย แต่ TikTok ไม่ได้บอกว่าการทดสอบนี้จะใช้เวลานานแค่ไหนหรือจะเปิดตัวสู่สาธารณะเมื่อไหร่ โดยอาจจะไม่ได้เริ่มที่สหรัฐเหมือนแพลตฟอร์มอื่นๆ โดยการใช้งานอาจจะแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นเล็กน้อย เพราะตัวกล้องและฟีเจอร์จะไปอยู่ทางด้านซ้ายมือ โดยสามารถเพิ่มข้อความหรือสติกเกอร์, เพิ่มเสียง หรือแม้แต่ใช้เอฟเฟกต์กับกับสตอรี่ได้ โดยผู้ใช้ยังสามารถบันทึกวิดีโอหรืออัพโหลดรูปภาพที่อยู่ในเครื่องได้เช่นกัน และ TikTok แตกต่างไปจากแอพอื่นๆ คืออนุญาตให้ผู้ใช้อื่นๆแสดงความคิดเห็น โดยที่ไม่ต้องติดตามกันก็ได้

Screen Shot 2021-08-04 at 5.15.49 PM

ในการดูสตอรี่จากครีเอเตอร์คนอื่นๆ ผู้ใช้สามารถเลื่อนดูแถบด้านข้างและแตะรูปโปรไฟล์ของครีเอเตอร์เพื่อดูเนื้อหาของพวกเขา ซึ่งมีลักษณะคล้ายๆ Fleets ของ Twitter ในแนวตั้ง แม้กระทั่งวงแหวนสีน้ำเงินรอบๆ รูปโปรไฟล์ของครีเอเตอร์ และรูปแบบก็เหมือนกับสตอรี่จากแพลตฟอร์มอื่นๆ คือเนื้อหาจะอยู่แค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น

 

 

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments