fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ทดสอบลิงค์การช้อปปิ้ง

TikTok ทดสอบลิงค์การช้อปปิ้ง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

แอพพลิเคชั่นวิดีโอ TikTok เริ่มที่จะเข้าสู่พื้นที่อีคอมเมิร์ซ โดย TikTok กำลังทดสอบคุณลักษณะที่จะแทรกลิงค์ผลิตภัณฑ์ไปยังเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซต่างๆ ในประวัติและในโพสต์ของผู้ใช้ ผู้ใช้ TikTok จะสามารถติดตามลิงค์เหล่านี้ และซื้อผลิตภัณฑ์ได้โดยตรง

คุณสมบัติของ TikTok social commerce จะทำให้เป็นคู่แข่งของทั้งแพลตฟอร์ม Facebook และ Instagram

ปัจจุบัน TikTok ถูกดาวน์โหลดไปแล้ว 1.5 พันล้านครั้งทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่ gen-z ในอเมริกา หากต้องการดูว่า TikTok จะเข้าหาอีคอมเมิร์ซในตะวันตกได้อย่างไร Douyin ได้รวมความสามารถด้านอีคอมเมิร์ซที่มีประสิทธิภาพของจีนไว้ทั้งหมด เมื่อปีที่แล้ว Douyin ร่วมมือกับ Alibaba เพื่อเพิ่มปุ่มตะกร้าสินค้า ซึ่งบัญชีที่มีผู้ติดตามมากกว่าล้านคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ ผู้ติดตามสามารถซื้อสินค้าในโพสต์ Douyin และ TikTok เป็นเจ้าของโดย ByteDance

TikTok ในอินเดียครองตำแหน่งสูงสุดด้วยยอดดาวน์โหลด 66.8 ล้านครั้ง ประมาณ 45% ของการติดตั้ง TikTok ทั้งหมดในปี 2019 เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหลายแห่งได้ย้ายไปใช้ประโยชน์จาก TikTok อีกด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : digitalbrandinginstitute

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments