fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok เปิดตัวแคมเปญ "ช้อปมันส์วันเสาร์" ช่วยเหลือธุรกิจ SME

TikTok เปิดตัวแคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” ช่วยเหลือธุรกิจ SME

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ล่าสุด TikTok For Business ได้เปิดตัวแคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยสนับสนุน SME ไทย ในการฝ่าวิกฤต COVID-19 ด้วยการสร้างโอกาสทางธุรกิจในการทำการตลาดบนแพลตฟอร์ม TikTok ที่มาพร้อมโซลูชั่นครบวงจรที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านโซลูชั่นการตลาดดิจิทัลที่มีความโดดเด่นและตอบโจทย์ทุกเป้าหมายของธุรกิจ

“ช้อปมันส์วันเสาร์” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นทุกประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ การช่วยสนับสนุนธุรกิจ SME ที่เป็นหน่วยธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ COVID-19 มากที่สุด ให้สามารถฟื้นฟูธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว โดยแคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” ถูกออกแบบบมาด้วยการเชื่อมโยงธุรกิจและชุมชนผู้ใช้ TikTok เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการจับจ่ายสินค้าจากร้านค้าและธุรกิจที่หลากหลาย จุดเด่นของแคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” คือ TikTok In-App Website ครั้งแรกของการมีเว็บไซต์บนมือถือที่สร้างขึ้นอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok ที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าและมีส่วนร่วมกับร้านค้าและธุรกิจต่างๆ โดยสามารถกดเลือกชมและซื้อสินค้าได้ที่เว็บไซต์ของแคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” ที่จะแสดงบน TikTok In-App Website ได้ทันที

โดยผลประโยชน์ที่ผู้ประกอบการ SME ที่เข้าร่วมแคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” จะได้รับ ได้แก่

  1. การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากขึ้นผ่านการประชาสัมพันธ์ที่ TikTok จัดขึ้นตลอดเดือนมิถุนายน
  2. การเพิ่มการเข้าถึงและยอดขายจากการสร้างเว็บไซต์สำหรับแคมเปญโดยเฉพาะที่จะมีการสร้างสรรค์คอนเทนท์สำหรับแบรนด์และสินค้าจากเหล่าครีเอเตอร์มืออาชีพ
  3. การเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์ด้วยพื้นที่โฆษณา บน TikTok และการโปรโมทแบรนด์และสินค้าผ่านช่องทางต่างๆ ของ TikTok
  4. การเข้าถึงครีเอเตอร์ เทคนิคการสร้างโฆษณา และการเข้าร่วมเวิร์คช็อป เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ในการทำโฆษณาบน TikTok เพื่อยกระดับแบรนด์และการสร้างการรับรู้บน TikTok

ภายใต้แคมเปญ “ช้อปมันส์วันเสาร์” จะมีการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SME สามารถเข้าถึงรูปแบบโฆษณาต่างๆ บนแพลตฟอร์ม TikTok ได้มากกว่าเดิม จากแต่ก่อนที่จะมีเพียงโฆษณาในรูปแบบ In-Feed Ads เท่านั้นที่จะเปิดให้ SME ได้ใช้งาน แต่สำหรับในแคมเปญนี้ SME ที่เข้าร่วมจะสามารถทำโฆษณาในรูปแบบ Brand Takeover โฆษณาที่ขึ้นหน้าแรกแบบเต็มหน้าฟีดเมื่อเปิดเข้า TikTok ซึ่งผู้ใช้ TikTok ทุกคนจะเห็นโฆษณาชิ้นนี้ และสามารถคลิกไปยัง Landing Page ได้ทั้งในและนอกแพลตฟอร์ม จึงเป็นรูปแบบโฆษณาที่สามารถเพิ่มยอด Reach สร้างการรับรู้ และต่อยอดสู่การสร้างยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ในทุกวันเสาร์ตลอดเดือนมิถุนายน ร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญจะได้รับการโปรโมท เพื่อให้ผู้ใช้ได้ทำความรู้จักเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

 

 

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments