fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ให้ผู้ใช้ลบความเห็นเชิงลบได้สูงสุดครั้งละ 100 รายการ

TikTok ให้ผู้ใช้ลบความเห็นเชิงลบได้สูงสุดครั้งละ 100 รายการ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากที่เพิ่งจะได้เพิ่มการคัดกรองความคิดเห็นไปเมื่อไม่นานมานี้ ทาง TikTok กำลังแนะนำฟีเจอร์เพิ่มเติมเพื่อลดการกลั่นแกล้งและการคุกคาม โดยได้เริ่มใช้งานแล้วในบางประเทศ ซึ่งก็คือฟีเจอร์ที่อนุญาตให้ครีเอเตอร์ลบความคิดเห็นและบล็อกบัญชีผู้ใช้คนอื่นๆ จำนวนมากได้สูงสุดครั้งละ 100 รายการ

ทาง TikTok กล่าวว่า “ในการจัดการการโต้ตอบจากผู้ใช้งานคนอื่นๆ สามารถกดความคิดเห็นค้างไว้หรือแตะไอคอนดินสอที่มุมบนซ้ายเพื่อเปิดหน้าต่างตัวเลือก จากนั้นก็สามารถเลือกความคิดเห็นหรือบัญชีได้ถึง 100 รายการแทนที่จะต้องไปไล่ลบทีละรายการ ทำให้สามารถลบหรือรายงานความคิดเห็นหลายๆ รายการหรือบล็อกผู้ใช้จำนวนมากได้อย่างสะดวกมากขึ้น”

TikTok's latest anti-bullying tools let you remove comments in bulk

ฟีเจอร์นี้ของ TikTok พัฒนามาเพื่อต่อสู้กับการกลั่นแกล้งและคุกคามทางโซเชียล หลังจากมีรายงานระบุว่าเป็นปัญหาที่ผู้ใช้ที่เป็นเด็กและวัยรุ่นได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากจากแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้อนุมัติความคิดเห็นก่อนที่จะโพสต์ และยังเพิ่มการแจ้งเตือนให้ผู้ใช้พิจารณาอีกครั้งก่อนที่จะเผยแพร่ความคิดเห็นที่ไม่สุภาพออกไป นอกจากนี้ยังเพิ่มข้อจำกัด ในการส่งข้อความทาง DM และแสดงความคิดเห็นสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุระหว่าง 13-17 ปี

โดยตอนนี้เว็บไซต์อื่นๆ เช่น Instagram และ Twitter ก็ได้เพิ่มการคัดกรองความคิดเห็นและเครื่องมือต่อต้านการคุกคามด้วยเช่นกัน มาตรการทั้งหมดเหล่านี้ถูกนำมาใช้ท่ามกลางรายงานว่าการกลั่นแกล้งและคุกคามทางอินเทอร์เน็ตในหมู่วัยรุ่นเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments