fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok #InspirationalQuotes หยิบยกทุกคำพูด สร้างแรงบันดาลใจ

TikTok #InspirationalQuotes หยิบยกทุกคำพูด สร้างแรงบันดาลใจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ผู้ใช้ TikTok สร้างหัวเราะกับเทรนด์ #InspirationalQuotes เพราะทุกวลีสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้เมื่อวางไว้หน้าฉากหลังที่สวยงาม ชาว TikTok เลยหยิบยกคำพูดต่างๆ ที่แทบไม่ได้เกี่ยวข้อง นำมาสร้างแรงบันดาลใจ (แบบตลกล้อเลียน)

โดยเลือกเสียงเพลงของ วาเนสซ่า คาร์ลตัน ในปี 2001 “A Thousand Miles” เทรนด์ #InspirationalQuotes จะนำตัวอย่างข้อความข้อความส่วนตัวและข้อความเสียงมาวางเทียบกับภาพต่างๆโดยสร้างฉากที่ชวนให้นึกถึงโปสเตอร์สร้างแรงบันดาลใจแบบคลาสสิก

ตั้งแต่ข้อความระหว่างผู้ปกครองและเด็กไปจนถึงข้อความจากอาจารย์มหาวิทยาลัยและความคิดเห็นจากโค้ช รูปแบบนี้มีความยืดหยุ่นสูงทำให้มีส่วนร่วมกับเทรนด์จากชุมชน TikTok ทั้งหมด นอกจากนี้ความแตกต่างระหว่างข้อความและแทร็ก Vanessa Carlton ทำให้เกิดช่วงเวลาตลกที่เรียบง่าย สะอาดตาและย่อยง่าย

02042021

ซึ่งเทรนด์นี้ได้รับความสนใจอย่างมาก อย่างเช่นแอคเคาท์ @mboulokos มีผู้ถูกใจถึงสองล้านคน มีผู้ชมหลายล้านครั้ง เป็นมุกตลกๆ ง่ายๆ มีผู้ใช้นำมาดัดแปลงมากมาย เป็นสีสันหนึ่งของ TikTok เลยทีเดียว

 

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments