fbpx
หน้าแรกTikTok Newsมารู้จัก Follow Me โปรแกรมสร้างยอดขายบน TikTok

มารู้จัก Follow Me โปรแกรมสร้างยอดขายบน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เจ้าของธุรกิจ SME ต่างสวมบทบาทที่หลากหลายกันไป ตั้งแต่การเป็นประธานบริหาร, หัวหน้าฝ่ายการตลาด ไปจนถึงการเป็นเพื่อนบ้านที่แสนดี หรือแม้กระทั่งการเป็นผู้ส่งของความสุข เจ้าของธุรกิจ SME ต่างก็มีอะไรมากมายที่ต้องทำและจัดสรรให้ลงตัว ทาง TikTok จึงได้เพิ่มโปรแกรมที่เรียกว่า “Follow Me” ซึ่งเป็นโปรแกรมระดับโลก โดยจะบรรจุเนื้อหาที่มีประโยชน์ให้เรียนรู้เป็นระยะเวลา 6 สัปดาห์ อัดแน่นไปด้วยความสำเร็จจากประสบการณ์จริงพร้อมคำแนะนำและแนวทางปฎิบัติเพื่อให้คุณได้เรียนรู้และใช้งานเครื่องมือ TikTok ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงเรียนรู้เคล็ดลับจากเจ้าของธุรกิจ SME ตัวจริงที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบน TikTok ไม่ต้องเรียนรู้จักบทความที่เยิ่นเย้อหรือการบรรยายทางการตลาดที่ซับซ้อนและเข้าใจยากอีกต่อไป โปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณสามารถสร้างแคมเปญและประสบความสำเร็จควบคู่ไปกับการเรียนรู้วิธีการค้นหาและเข้าถึงคุณได้ง่ายง่ายขึ้น
ผู้ที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้จะต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ SME ที่ต้องการเริ่มต้นค้นหาและเข้าถึงคอมมิวนิตี้ พร้อมสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จบน TikTok ประโยชน์ที่จะได้รับก็คือทำการรู้จักและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ TikTok เจ้าของธุรกิจจะได้ทำความรู้จักและเรียนรู้เพิ่มเติมว่าทำไม TikTok ถึงเป็นแพลตฟอร์มด้านการตลาดและความบันเทิงที่พิเศษและไม่เหมือนใครรวมไปถึงการเข้าถึงข้อมูลมากมายบนแพลตฟอร์ม รวมถึงเชื่อมต่อกับคอมมูนิตี้เหล่านี้ โดย TikTok จะแนะนำเจ้าของธุรกิจผ่านขั้นตอนที่ง่ายดาย เพื่อเตรียมพร้อมไปสู่ความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นการสร้างบัญชีธุรกิจ, การใช้ฟีเจอร์ Promote หรือการใช้ตัวจัดการโฆษณาบน TikTok เพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของคุณโดดเด่นและใช้โซลูชั่นที่เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจของคุณ และพิเศษสุดเจ้าของธุรกิจจะได้เรียนรู้ข้อมูลจากเจ้าของธุรกิจด้วยกันจากประสบการณ์ตรง
.
.
ที่มา : TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments