fbpx
หน้าแรกTikTok Newsรู้จัก Creative Tools ตัวช่วยSME สร้างสรรค์โฆษณาแบบมืออาชีพบน TikTok

รู้จัก Creative Tools ตัวช่วยSME สร้างสรรค์โฆษณาแบบมืออาชีพบน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การสร้างสรรค์โฆษณาบน TikTok ทำได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว ด้วยเครื่องมือสร้างสรรค์ Creative Tools ที่มีอยู่ในโซลูชั่น TikTok For Business อย่าง Smart Video ฟีเจอร์สร้างสรรค์วิดีโออัจฉริยะที่จะช่วยในการสร้างโฆษณาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ในจำนวนมากถึง 10 วิดีโอ ภายในเวลาเพียง 3 นาที และ Video Templates ฟีเจอร์วิดีโอสำเร็จรูปที่จะช่วยในการสร้างโฆษณาแบบวิดีโอสั้นด้วยเท็มเพลตวิดีโอที่มีให้เลือกมากถึง 60 แบบ

Creative Tools คือ เครื่องมือที่จะช่วยในการสร้างสรรค์งานโฆษณาแบบวิดีโอสั้นให้สามารถทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย บนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งไม่เพียงแค่การถ่ายทำ ตัดต่อ ใส่เอฟเฟกต์ สติกเกอร์ และเสียงเพลงที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือที่จะช่วยทำให้การสร้างสรรค์งานโฆษณาบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ไปสู่การสร้างยอดขาย อันประกอบไปด้วย

  1. Smart Videoฟีเจอร์สร้างสรรค์วิดีโออัจฉริยะที่ช่วยให้การสร้างโฆษณาแบบวิดีโอสั้นสามารถทำได้ง่ายดายและสะดวกรวดเร็วด้วยตัวคุณเอง โดยสามารถสร้างโฆษณาได้เป็นจำนวนมากถึง 10 วิดีโอ ภายในเวลาเพียง 3 นาที ตั้งแต่ขั้นตอนการตัดต่อ แก้ไขภาพนิ่งหรือวีดีโอที่มีอยู่ รวมถึงการเพิ่มข้อความ เสียงเพลงหรือซาวด์แทร็ค และการใส่เอ็ฟเฟคท์และทรานซิชั่นต่างๆ โดยการใช้งาน Smart Video สามารถทำได้ได้ผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/3ukFBYE สำหรับตัวอย่างธุรกิจ SME ที่ประสบความสำเร็จจากการใช้งาน Smart Video ได้แก่ Ralunar แหล่งรวมนาฬิกาบนออนไลน์ และ Cardinal Film ฟิล์มติดรถยนต์
  2. Video Templates ฟีเจอร์วิดีโอสำเร็จรูปที่ช่วยให้การสร้างโฆษณาแบบวิดีโอสั้นสามารถทำได้อย่างสร้างสรรค์ สวยงาม และไม่จำเจ ด้วยรูปแบบเทมเพลตวิดีโอสำเร็จรูปที่มีให้เลือกใช้มากถึง 60 แบบ ตอบโจทย์การออกแบบโฆษณา เพื่อบรรลุในทุกวัตถุประสงค์ทางการตลาด ตั้งแต่การเล่าเรื่องแบรนด์ การให้ข้อมูลสินค้าและโปรโมชั่น โดยการนำภาพนิ่งหรือวิดีโอที่มีอัปโหลดเข้าไปในระบบ และเลือกเทมเพลตที่ต้องการ เพียงเท่านี้ระบบก็จะสามารถทำการสร้างโฆษณาได้ทันที

 

 

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments