fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ปรับการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

TikTok ปรับการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok ปรับการตั้งค่าความเป็นส่วนตัว “ขั้นสูง” ชุดใหม่ที่จำกัดคุณลักษณะบางอย่างสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุน้อยและเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นใช้งานแอพสำหรับผู้ใช้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ที่อายุน้อยที่สุดของแอพที่มีอายุระหว่าง 13 ถึง 15 ปี ซึ่งตอนนี้บัญชีเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นส่วนตัวตามค่าเริ่มต้น การเปลี่ยนแปลงนี้มีผลกับการสมัครใหม่และบัญชีที่กำลังใช้อยู่ ซึ่งก่อนหน้านี้อาจถูกตั้งค่าเป็นสาธารณะ แอพยังเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับความคิดเห็น ซึ่งตอนนี้สามารถตั้งค่าเป็น “เพื่อน” หรือ “ไม่มีใคร” เท่านั้น

TikTok จำกัดวิธีที่ผู้ใช้รายอื่นสามารถโต้ตอบกับวิดีโอที่สร้างโดยวัยรุ่นอายุ 15 ปีขึ้นไป วิดีโอเหล่านี้จะไม่สามารถดาวน์โหลดหรือรีมิกซ์โดยผู้ใช้อื่นๆ ผ่านทางแอพ Duet หรือ Stitch สำหรับวัยรุ่นที่มีอายุ 16 และ 17 ปีสำหรับบัญชีเหล่านี้ TikTok จะยังคงอนุญาตให้รีมิกซ์วิดีโอด้วย Duet และ Stitch ได้ แต่การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับฟีเจอร์นี้จะเปลี่ยนเป็นเฉพาะเพื่อนเท่านั้น ในทำนองเดียวกันวัยรุ่นที่มีอายุมากกว่าสามารถเลือกที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดวิดีโอได้ แต่การตั้งค่าจะถูกปิดโดยค่าเริ่มต้น

การตั้งค่าใหม่สามารถเปลี่ยนวิธีที่ผู้ใช้ที่มีอายุน้อยของ TikTok โต้ตอบกับแอพได้อย่างมาก ในส่วนของ TikTok บริษัทกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว “มีจุดมุ่งหมายเพื่อผลักดันมาตรฐานเริ่มต้นที่สูงขึ้นสำหรับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของผู้ใช้” และมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้คนรุ่นใหม่คิดถึงความเป็นส่วนตัวตั้งแต่อายุยังน้อย

ผู้สนับสนุนความเป็นส่วนตัวได้เรียกร้องให้มีการตรวจสอบนโยบายและแนวปฏิบัติของแอปที่มีต่อเด็กมากขึ้น และแม้ว่าการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาทั้งหมด แต่ก็ทำให้วัยรุ่นที่อายุน้อยกว่ามีปฏิสัมพันธ์กับคนที่พวกเขาไม่รู้จักได้ยาก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments