fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ AR Effects House ตอบรับกระแส AR

TikTok กำลังพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ AR Effects House ตอบรับกระแส AR

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok ไม่หยุดพัฒนา ยังคงสร้างแพลตฟอร์มและเครื่องมือต่างๆ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มที่มาแรงมาก และยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เริ่มมาพัฒนาในส่วนของ AR บ้างแล้ว การพัฒนาล่าสุดของ TikTok มาในรูปแบบของสตูดิโอเอฟเฟกต์ AR ของตัวเอง เช่นเดียวกับ Facebook และ Snapchat โดยจะให้ผู้ใช้ AR สามารถสร้างเอฟเฟกต์สำหรับใช้ในช่องของตนเองได้ หรือนำไปใช้ตอบคอมเมนท์ได้เช่นกัน โดยใช้ชื่อว่า AR Effects House

Image

TikTok ระบุว่าแพลตฟอร์มใหม่ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อต้นเดือน แม้ว่าจะยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและยังไม่เปิดให้เข้าได้อย่างทั่วถึง แต่คาดว่าจะใช้ได้อย่างทั่วไปเร็วๆนี้แน่นอน
ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Effects House ให้กับครีเอเตอร์ทุกคน เหมือนกับแพลตฟอร์ม Spark AR ของ Facebook และ Lens Studio ของ Snapchat เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอฟเฟกต์ภาพของตนเอง โดยใช้ฟังก์ชัน AR ต่างๆ ของ TikTok เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ผู้ใช้ และอาจจะเพิ่มครีเอเตอร์หน้าใหม่ได้เยอะขึ้น และ TikTok พยายามที่จะทำให้แพลตฟอร์มนั้นครอบคลุมมากขึ้นสำหรับครีเอเตอร์ เพื่อให้ครีเอเตอร์สามารถสร้างรายได้จากงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเอง TikTok จึงมุ่งมั่นพัฒนาในด้าน AR ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

ที่มา : Social Media Today

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments