fbpx
หน้าแรกบทความสิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับโฆษณา TikTok

สิ่งที่คุณต้องการรู้เกี่ยวกับโฆษณา TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณกำลังคิดจะใช้ TikTok Ads สำหรับแบรนด์หรือธุรกิจของคุณหรือไม่? TikTok ในฐานะหนึ่งในแอพที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดในปี 2020 โดยมีผู้ใช้มากกว่า800 ล้านคนต่อเดือน ไม่ว่าคุณจะต้องการสร้างยอดขายกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แคมเปญ TikTok ที่สร้างสรรค์และตรงเป้าหมายสามารถให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ในบทความนี้คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับตัวเลือกโฆษณา TikTok โฆษณาต่างๆ

โฆษณา TikTok มี 5 ประเภท ดังนี้

  1. โฆษณา TikTok : In-Feed Ads

โฆษณา In-Feed คือ โฆษณาวิดีโอที่ปรากฏระหว่างวิดีโอของผู้ใช้เมื่อคุณเลื่อนดู Feed

คุณสามารถสร้างสรรค์ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยโฆษณา In-Feed คุณสามารถใส่คำกระตุ้นการตัดสินใจได้หลายรายการและสร้างวิดีโอของคุณได้ทุกที่ระหว่าง 9 ถึง 15 วินาที

  1. โฆษณา TikTok : Brand Takeover

คุณเคยเปิด TikTok และได้รับโฆษณาทันทีหรือไม่? โฆษณาเช่นนั้น คือ โฆษณา Brand Takeover จะปรากฏขึ้นเมื่อเปิดแอพ และนำเสนอวิดีโอแบบเต็มหน้าจอให้กับกลุ่มเป้าหมาย

นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของ TikTok Ad ในการสร้างการรับรู้จำนวนมากและกระตุ้นการขายตรงเนื่องจากคุณสามารถส่งข้อความต่อหน้ากลุ่มเป้าหมายของคุณได้

  1. โฆษณา TikTok : TopView

โฆษณา TopView เป็นตัวเลือกการโฆษณาใหม่ที่สร้างจาก Brand Takeover สิ่งที่ทำให้ TopView Ads แตกต่างก็คือไม่เหมือนกับ Branded Takeover Ads ผู้ใช้ TikTok โฆษณา TopView เป็นโพสต์ในฟีดแรกหลังจาก 3 วินาที

โดยจะแสดงที่ด้านบนของหน้า For You พร้อมวิดีโอแบบเต็มหน้าจอเล่นอัตโนมัติความยาวสูงสุด 60 วินาที

  1. TikTok Ads : Branded Hashtag Challenge

Branded Hashtag Challenge เป็นโอกาสในการโฆษณาที่ไม่เหมือนใครสำหรับ TikTok โดยเฉพาะ คุณอาจเคยเห็น Branded Hashtag Challenge ที่แสดงบนหน้าการค้นหาของ TikTok

เช่นเดียวกับเทรนด์แฮชแท็กและความท้าทายทั่วไปใน TikTok Branded Hashtags Challenges มอบโอกาสทั้งแบบออร์แกนิกและผู้สนับสนุนสำหรับแบรนด์

  1. โฆษณา TikTok : Branded Effects

ตอนนี้ TikTok นำเสนอสติกเกอร์ที่สามารถแชร์ได้ฟิลเตอร์ AR และเลนส์ในการรวมกับโฆษณา TikTok Branded Effects ของ TikTok ช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถออกแบบฟิลเตอร์ที่กำหนดเองในแอพได้

Branded Effects สามารถถ่ายทอดสดได้ครั้งละไม่เกิน 10 วัน และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการกระตุ้นให้ผู้ใช้โต้ตอบกับแบรนด์ของคุณโดยตรง

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : later

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments