fbpx
หน้าแรกTikTok Newsความยาวคลิป TikTok จาก 1 นาที เพิ่มเป็น 3 นาทีแล้ว

ความยาวคลิป TikTok จาก 1 นาที เพิ่มเป็น 3 นาทีแล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok กำลังขยายความยาวของคลิปจากสูงสุด 1 นาที เป็น 3 นาที เพื่อความยืดหยุ่นและเนื้อหาที่ครบถ้วน เพราะบางครั้งคลิป 1 นาทีอาจจะสั้นไป โดยเริ่มทดสอบเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้เปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้ทั่วไป โดยเริ่มจากหมวดหมู่ต่างๆ เช่น การทำอาหาร โดยกำลังจะเปิดให้ผู้ใช้ทั่วไปได้ใช้งานภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

No Description

เนื่องจาก TikTok เป็นแหล่งสร้างสรรค์คลิปวิดีโอแปลก หรือตลกๆ ซึ่งอาจจะทำให้คลิปเหล่านี้แสดงหน้าแอพน้อยลงเนื่องจากคลิปอื่นๆมีความยาวมากขึ้น แต่ก็มีข้อดีเพิ่มอย่างหนึ่งคือ ผู้ใช้จะได้รับความบันเทิง ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน โดยคลิปที่มีความยาวมากขึ้นก็เท่ากับว่า ผู้ใช้จะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนและต่อเนื่อง ไม่ต้องแบ่งเป็นหลายๆ EP เพราะ TikTok เก็บคำวิจารณ์ของผู้ใช้มาพิจารณา เนื่องจากผู้ใช้อยากให้เพิ่มเวลาอีกสักหน่อย สำหรับการสาธิตการทำอาหาร แต่งหน้า แผนการสอนเพื่อการศึกษา และคลิปต่างๆ

เมื่อ TikTok อัพเดทฟีเจอร์นี้เรียบร้อยแล้ว จะมีการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้ทุกคนให้ทราบ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments