fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok 3 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มยอดจับจ่ายจากลูกค้า

TikTok 3 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มยอดจับจ่ายจากลูกค้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok เป็นที่รู้จักในการจุดประกายเทรนด์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ซื้อ ผู้ใช้มีการรีวิวสินค้า ผ่านคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการซื้อล่าสุดของพวกเขาซึ่งอันที่จริงมีแนวโน้มที่จะโพสต์รีวิวผลิตภัณฑ์หรือบริการผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่มากกว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วไปถึง 49%

แฮชแท็กเช่น # TikTokMadeMeBuyIt ซึ่งผู้ใช้โพสต์วิดีโอเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจที่พวกเขาได้เรียนรู้บน TikTok แฮชแท็กนี้ได้แพร่กระจายไปทั่วแพลตฟอร์มด้วยยอดดูมากกว่า 1 พันล้านครั้งซึ่งช่วยในการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์และแบรนด์จำนวนมากผ่านการโพสต์ นำไปสู่การเพิ่มยอดขายอย่างมากและแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ขายออกไป ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กหรือว่าแบรนด์ใหญ่

Image

TikTok 3 เคล็ดลับเพื่อเพิ่มยอดจับจ่ายจากลูกค้า

  1. ผู้ใช้ TikTok มีความกระตือรือร้นในการจับจ่ายและแบ่งปันการซื้อของพวกเขา ความหลงใหลในแบบเดียวกันนี้ทำให้พวกเขามีความเข้าใจผู้บริโภคอย่างมากเนื่องจากพวกเขาได้รับแรงผลักดันให้ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้นั้นๆ ไม่ว่าพวกเขาจะซื้อสินค้าอะไร TikTokers ก็หาข้อมูลก่อนซื้อ คุณสามารถไว้วางใจพวกเขาเพื่อตรวจสอบบัญชีอย่างเป็นทางการของ บริษัท ของคุณและอ่านบทวิจารณ์ออนไลน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าพวกเขาได้รับข้อความที่ชัดเจนจากแบรนด์ของคุณและความรู้สึกเชิงบวกจากลูกค้าของคุณ บทวิจารณ์ออนไลน์ของคุณ บทวิจารณ์ออนไลน์ในเชิงบวกเป็นสิ่งสำคัญ ดูแลบทวิจารณ์ของคุณด้วยการรวบรวมความคิดเห็นเชิงบวกจากลูกค้า ขอให้พวกเขาโพสต์บทวิจารณ์โดยเฉพาะและเพิ่มข้อตกลงด้วยสิ่งจูงใจเช่นรหัสส่วนลดหรือค่าจัดส่งฟรีสำหรับการซื้อครั้งต่อไป
  1. Life Hack : ชีวิตมีหลายรูปแบบและคุณสามารถค้นหาทั้งหมดได้ใน TikTok ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะทำหรือขายอะไรก็ตามมันก็ช่วยปรับปรุงชีวิตของลูกค้าได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งและพัฒนาตนเอง โดยเฉพาะบน TikTok หลายคนสนใจแพลตฟอร์มเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และได้รับแรงบันดาลใจ พวกเขาต้องการเป็นตัวของตัวเองที่ดีขึ้นและช่วยให้ผู้อื่นเป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้ใช้ชอบแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตตั้งแต่บทแนะนำการแต่งหน้าไปจนถึงเคล็ดลับการสัมภาษณ์งานไปจนถึงการสร้างโปรเจ็กเตอร์โทรศัพท์ DIY คุณสามารถควบคุมเทรนด์นี้ได้โดยเน้นที่การHackชีวิต พัฒนาตนเองหรือการดูแลตนเองของผลิตภัณฑ์ของคุณ เน้นประโยชน์ที่ผู้ใช้จะได้สัมผัสแทนที่จะมุ่งเน้นไปที่คุณสมบัติของมัน
  1. เป็นตัวตนที่แท้จริง เพราะ TikTok เป็นสถานที่ที่ผู้ใช้รู้สึกอิสระในการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และแสดงออกในพื้นที่ที่ไม่มีการตัดสิน ทั้งสนุก ขี้เล่น เป็นแบบสบาย ๆ และคัดกรองน้อยกว่าแพลตฟอร์มอื่น ๆ เนื่องจากผู้ใช้ TikTok กำลังแบ่งปันกับทุกคนทั่วโลกที่มีความสนใจร่วมกันไม่ใช่เฉพาะคนที่พวกเขารู้จัก

TikTok เป็นข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นตัวของตัวเองอย่างแท้จริงและนั่นก็เป็นไปเพื่อแบรนด์ด้วยเช่นกัน วิธีที่ดีที่สุดในการเข้าถึงชุมชน TikTok คือการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนี้ เข้าร่วมการสนทนา แบ่งปันสิ่งที่เกี่ยวกับคุณ แสดงให้โลกเห็นว่าอะไรสำคัญกับแบรนด์ของคุณจริงๆและคุณจะเชื่อมต่อกับผู้คนที่เชื่อว่าสิ่งเหล่านั้นมีความสำคัญเช่นกัน

ผู้ใช้ TikTok ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเลื่อนดูฟีด For You ซึ่งผู้ใช้แต่ละคนจะเห็นสตรีมเนื้อหาที่ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของตน นี่คือที่ที่โฆษณาของคุณจะปรากฏดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เนื้อหาของคุณจะกระตุ้นความจริงของแบรนด์ของคุณ วิดีโอที่น่าดึงดูดและน่าสนใจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการดึงดูดใจผู้ใช้และเปลี่ยนการรับรู้เป็นการซื้อ

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments