fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok วิธีการตั้งค่า โพสต์ล่วงหน้าได้ถึง 10 วัน

TikTok วิธีการตั้งค่า โพสต์ล่วงหน้าได้ถึง 10 วัน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok สามารถตั้งโพสต์ล่วงหน้าได้แล้ว เพื่อรองรับ Digital Marketing ที่กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะ TikTok เป็นแอพที่มาแรง มีผู้ลงโฆษณาเยอะสุดเป็นอันดับต้นๆ โดยฟีเจอร์นี้อยู่ในหน้าอัพโหลดเว็บ เมื่อคุณกำหนดเวลาโพสต์แล้ว โพสต์นั้นจะปรากฏทั้งในเวอร์ชันเว็บและเวอร์ชันแอพของ TikTok คุณสามารถตั้งเวลาวิดีโอได้ตั้งแต่ 15 นาทีถึง 10 วันก่อนการเผยแพร่

คุณจะต้องมีบัญชีธุรกิจหรือบัญชีผู้สร้างเพื่อเข้าถึงการตั้งเวลาแบบเบราว์เซอร์ หากคุณยังไม่มีคุณสามารถไปที่การตั้งค่า > เลือกบัญชีเพื่อเปลี่ยนประเภทบัญชีของคุณ

วิธีกำหนดเวลามีดังนี้

1.ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณที่ tiktok.com บนเว็บเบราว์เซอร์และคลิกที่ไอคอน Cloud ที่มุมขวาบนของฟีดของคุณ

Image

2. จากนั้นเว็บจะลิงค์ไปที่หน้าอัพโหลดวิดีโอซึ่งคุณสามารถอัพโหลดวิดีโอ, เพิ่มคำบรรยาย รวมถึงแฮชแท็ก, แก้ไขภาพหน้าปก, เลือกผู้ที่สามารถดูและตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของคุณได้ด้วย

Image

3.หลังจากอัพโหลดและแก้ไขแล้วให้สลับปุ่มกำหนดเวลาและเลือกวันที่และเวลาเพื่อกำหนดเวลาโพสต์ของคุณ เขตเวลาจะเป็นค่าเริ่มต้นของการตั้งค่าคอมพิวเตอร์ของคุณ

4.คลิกกำหนดเวลาเพื่อตั้งเวลาโพสต์ของคุณ คุณสามารถดูโพสต์ตามกำหนดเวลาของคุณควบคู่ไปกับแบบร่างได้ในมุมมองโปรไฟล์

Image

เช่นเดียวกับการโพสต์ปกติคุณจะไม่สามารถแก้ไขวิดีโอคำบรรยายหรือเวลาที่กำหนดได้หลังจากตั้งเวลาโพสต์แล้ว หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่คุณกำหนดไว้ ต้องอัพโหลดใหม่ทั้งหมด เมื่อมีการโพสต์วิดีโอตามกำหนดเวลาคุณจะได้รับการแจ้งเตือน เพื่อแจ้งเตือนว่าโพสต์ของคุณกำลังเผยแพร่อยู่

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments