fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok วิธีเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้โฆษณา

TikTok วิธีเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้โฆษณา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ณ ปัจจุบันผู้ใช้สามารถใช้งาน TikTok Ads Manager เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และการจัดการโฆษณาต่างๆ ขั้นตอนแรกคือการตรวจสอบบัญชี เพื่อดูว่ามีโอกาสที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพในวิธีการแบบใด สามารถทำได้โดยการตรวจสอบกลุ่มเป้าหมาย, เหตุการณ์, การเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาและการเสนอราคาเพื่อระบุว่าส่วนใดของกลยุทธ์ที่คุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพ

มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญของคุณ ไม่ว่าคุณจะต้องการปรับขนาดการรับรู้หรือเพิ่มประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจง ต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์บางอย่างที่คุณอาจจะเคยมองข้ามไปในการพยายามบรรลุเป้าหมาย

ผู้ชมเป้าหมาย – TikTok สามารถระบุกลุ่มผู้ชมที่คุณต้องการเห็นโฆษณาของคุณได้อย่างแม่นยำ ผู้ชมเหล่านี้สามารถกำหนดเป้าหมายได้ เช่นเพศ, อายุ, ความสนใจ, สถานที่ตั้งและอื่นๆ อย่างไรก็ตามการพยายามกำหนดเป้าหมายผู้ชมด้วยตนเองอาจเป็นเรื่องยากและต้องใช้เวลาทดสอบ ให้ลองสร้างผู้ชมในวงกว้างและปล่อยให้ระบบค้นหาผู้ชมที่สนใจผลิตภัณฑ์ของคุณ

โครงสร้างบัญชี – บางครั้งเมื่อกำหนดเป้าหมายผู้ชมหลายกลุ่มสำหรับแคมเปญเดียวจบลงด้วยการใช้เกณฑ์กลุ่มเป้าหมายที่ทับซ้อนกันได้โดยง่าย ซึ่งหมายความว่าคุณอาจแสดงโฆษณาหลายครั้งต่อผู้ชมที่ไม่เกี่ยวข้องหรือผู้ที่ไม่สนใจแคมเปญของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รวมกลุ่มเป้าหมายที่ทับซ้อนกันและมีมูลค่าใกล้เคียงกัน

เหตุการณ์การเพิ่มประสิทธิภาพ – ผู้โฆษณาแบรนด์ควรเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของตน สำหรับการเข้าถึงหรือการดูวิดีโอขึ้นอยู่กับเป้าหมายในขณะที่ผู้ลงโฆษณานั้นมีประสิทธิภาพเพียงใด ควรปรับแต่งกลยุทธ์ของตนเพื่อเพิ่ม Conversion อย่างน้อย 50 ครั้งต่อสัปดาห์ แน่นอนว่าเมื่อคุณบรรลุเป้าหมายนี้แล้วคุณสามารถประเมินและตั้งเป้าหมายให้สูงขึ้นได้

ความคิดสร้างสรรค์ – บนแพลตฟอร์มที่ความคิดสร้างสรรค์เติบโตอย่าง TikTok ความคิดสร้างสรรค์คือเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ เมื่อสร้างแคมเปญอย่าลืมพัฒนาเนื้อหาด้วยชุดครีเอทีฟโฆษณาที่แตกต่างกันห้าถึงหกรายการต่อกลุ่มโฆษณา ด้วยการใช้งานครีเอทีฟโฆษณาหลายชิ้นคุณจะพบว่าแคมเปญของคุณคงความสดใหม่โดยที่ผู้ชมนั้นไม่เบื่อ

ราคาเสนอและงบประมาณ – หากคุณต้องการได้รับ Conversion งบประมาณรายวันของคุณควรได้รับการกำหนดกลยุทธ์โดยประมาณ 50 Conversion ต่อสัปดาห์ ในการเปรียบเทียบคุณสามารถเริ่มต้นแคมเปญของคุณด้วยต้นทุนต่อการได้รับ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงที่สุด

 

ที่มา : TikTOk

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments