fbpx
หน้าแรกบทความTik Tok แอพฮิตหมู่วัยรุ่น เพิ่มฟีเจอร์ Duet ถ่ายวิดีโอ 2 ฝั่ง เล่นกับดาราที่ชอบ

Tik Tok แอพฮิตหมู่วัยรุ่น เพิ่มฟีเจอร์ Duet ถ่ายวิดีโอ 2 ฝั่ง เล่นกับดาราที่ชอบ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

Tik Tok เป็นโซเชียลมีเดียสำหรับการถ่ายวิดีโอสั้นที่มีเสียงเพลงประกอบ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นทั่วไป การเต้นฟรีสไตล์หรือการแสดง คนที่มีความคิดสร้างสรรค์จะได้รับการสนับสนุนให้ปลดปล่อยจินตนาการให้โลดแล่นและแสดงออกได้อย่างเต็มที่ Tik Tok ออกแบบสำหรับคนที่มีความคิดสร้างสรรค์รุ่นใหม่ ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอสั้นที่แปลกใหม่เพื่อแชร์กับเพื่อนๆ และคนทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย Tik Tok เป็นเกณฑ์มาตรฐานของวัฒนธรรมใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นเยาว์ เรามุ่งหมายเสริมความสามารถของผู้มีความคิดสร้างสรรค์ให้มากยิ่งขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมทางด้านเนื้อหา

 

ฟีเจอร์ใหม่บนแอพ Tik Tok ที่ถ่ายวิดีโอประกอบเพลง ฟีเจอร์ Duet สามารถถ่ายวิดิโอ 2 ฝั่งซ้ายขวากับเน็ตไอดอล และดาราที่ชอบ ผู้ใช้งานสามารถร้อง เล่น เต้น ชาเล้นจ์กับคนอื่นๆบนแอพได้ ทั้งการเต้นกันตามต้นแบบวิดิโอต้นฉบับ เต้นกับดาราดัง เซเลบ เน็ตไอดอล และอินฟลูเอนเซอร์อัพโหลดวิดีโอให้แฟนคลับได้มาร่วมเล่นได้ ด้วยการเพิ่มวิดีโอของตัวเองเข้าไปในเพลง ไม่ว่าจะเป็นคลิปเต้นหรือการล้อเลียนฉากในหนัง วิดิโอนี้มีความยาวเหลือ 15 วินาที

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา  :  Tik Tok , itunes.apple.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments