fbpx
หน้าแรกบทความการกำหนดกลุ่มเป้าหมายด้วยโฆษณา Facebook

การกำหนดกลุ่มเป้าหมายด้วยโฆษณา Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หากคุณกำลังทำงานเพื่อสร้างกลุ่มลูกค้าบน Facebook ที่มีส่วนร่วมกับคุณ คุณต้องการจะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเหล่านั้นด้วยแคมเปญโฆษณา Facebook แต่ Facebook ไม่ได้ทำให้สิ่งนั้นให้ตรงไปตรงมาสำหรับการที่จะกำหนดกลุ่มเป้าหมาย ดังนั้น มี 2 วิธีที่ดีที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าคนในกลุ่มจะเห็นโฆษณาของคุณ

หากกลุ่ม Facebook ของคุณเชื่อมโยงกับเพจธุรกิจ Facebook ของคุณ คุณสามารถใช้ตัวเลือกนี้

แนวคิด คือ การสร้างวิดีโอที่ยอดเยี่ยมในกลุ่มของคุณ จากนั้นกำหนดเป้าหมายผู้ที่ดูวิดีโอด้วยโฆษณา แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนในกลุ่มที่จะดู แต่สิ่งนี้จะช่วยให้คุณดึงดูดผู้ชมมากที่สุดในกลุ่มผู้ชมโฆษณา Facebook

ขั้นแรก ให้สร้างวิดีโอในกลุ่มของคุณ จากนั้นไปที่แดชบอร์ด “ผู้ชม” ใน Facebook Ad Manager

เมื่อคุณไปตั้งค่าผู้ชมที่มีส่วนร่วมตามการดูวิดีโอ คุณสามารถเลือกวิดีโอสดจากกลุ่มของคุณ

การแชร์วิดีโอจากเพจธุรกิจ Facebook ของคุณในกลุ่ม

คุณสามารถทำวิดีโอถ่ายทอดสด (Live) หรืออัพโหลดวิดีโอไปยังเพจธุรกิจ Facebook ของคุณ จากนั้นแชร์วิดีโอไปยังกลุ่มของคุณ

ไปที่ส่วน “ผู้ชม” ของตัวจัดการโฆษณาบน Facebook และสร้างกลุ่มเป้าหมาย จากนั้น เลือกวิดีโอถ่ายทอดสด (Live) ที่คุณแชร์ในกลุ่มของคุณ

คนที่ดูวิดีโอเป็นเวลา 3 วินาทีจากภายในกลุ่มของคุณจะอยู่ในกลุ่มผู้ชมที่มีส่วนร่วมของคนที่ดูวิดีโอ และจากนั้นคุณสามารถกำหนดเป้าหมายพวกเขาด้วยโฆษณา Facebook ปัญหา คือ ไม่ใช่ว่าทุกคนในกลุ่มของคุณที่จะดูวิดีโอ แต่สมาชิกในกลุ่มที่มีส่วนร่วมมากที่สุดของคุณอาจจะดู และพวกเขาเป็นสมาชิกที่คุณต้องการโฆษณามากที่สุด

การเพิ่มสมาชิกกลุ่ม Facebook ไปที่เว็บไซต์ของคุณ

ก่อนอื่นวิธีนี้ใช้ได้เฉพาะเมื่อคุณติดตั้งพิกเซล Facebook อย่างถูกต้องบนเว็บไซต์ของคุณ พิกเซลติดตามกิจกรรมเว็บไซต์ของคุณ และช่วยให้คุณสร้างกลุ่มเป้าหมายของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ เพื่อใช้สำหรับโฆษณาใน Facebook จากนั้นคุณจะต้องแชร์ลิงค์เว็บไซต์ไปยังกลุ่มของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้ คือ การแชร์ลิงค์ไปยังบล็อกโพสต์ของฟรี และหน้าขายสินค้าเป็นครั้งคราว เมื่อคุณโปรโมทผลิตภัณฑ์เฉพาะ เมื่อสมาชิกในกลุ่มของคุณคลิกไปที่เว็บไซต์ของคุณ เพื่อตรวจสอบลิงค์ของคุณ พิกเซลจะติดตามพวกเขา และตอนนี้พวกเขาจะอยู่ในกลุ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณต่อไป

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : marketingwithdelight

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments