fbpx
หน้าแรกบทความข้อดีของโฆษณาใน Stories บน Facebook

ข้อดีของโฆษณาใน Stories บน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับผู้ที่ใช้งาน Facebook คงจะคุ้นเคยกับฟีเจอร์ Story ใน Facebook ซึ่งสามารถใช้งานได้ง่าย โดยโพสต์ข้อความลง Timeline และเพิ่มลง Story ได้พร้อมกัน ในด้านข้อดีของการใช้งาน Stories บน Facebook มีอยู่มากมาย แต่เราจะมาบอกข้อดีสำหรับการโฆษณาใน Stories กัน

 

 

ข้อดีของการโฆษณาใน Stories

  • การโพสต์ Stories จะช่วยดึงความสนใจของลูกค้า

สำหรับคนที่ใช้งาน Facebook ส่วนมากผู้คนประมาณ 58% ได้กล่าวว่า พวกเขารู้สึกสนใจในแบรนด์หรือสินค้ามากขึ้นหลังจากเห็นใน Stories ที่ได้โพสต์ถึงสินค้านั้น

  • การโพสต์ Stories กระตุ้นให้เกิดการดำเนินการ

เมื่อผู้ใช้สอบถามผู้คนว่ามีการดำเนินการใดบ้างหลังจากที่ดูสินค้าหรือบริการในเรื่องราว ผู้คนจำนวน 58% กล่าวว่า พวกเขาค้นหาเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม และ 1 ใน 2 จะเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่สามารถซื้อสินค้าได้ และอีก 31% เข้าร้านค้าเพื่อซื้อสินค้าต่างๆ อีกด้วย

  • การโพสต์ Stories มีความรวดเร็ว แสดงถึงตัวตน และมีประโยชน์

เมื่อสอบถามผู้คนว่า สิ่งที่พวกเขาสนใจที่สุดเมื่อรับชมแบรนด์หรือสินค้าใน Stories คืออะไร ผู้คนจำนวน 52% ตอบว่า พวกเขาต้องการ Stories ที่รวดเร็วและเข้าใจได้ง่าย อีก 50% ต้องการได้รับการแนะนำสินค้าใหม่ๆ และอีก 46% ต้องการให้ Stories ของแบรนด์ต่างๆ เสนอเคล็ดลับหรือข้อแนะนำต่างๆ ของสินค้านั้นเพิ่มเติม

การทำโฆษณา Stories บน Facebook นั้น ก็สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโฆษณาสินค้าหรือบริการของผู้ใช้ได้ และช่วยทำให้สินค้าหรือบริการนั้นเป็นที่น่าสนใจ และดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่สนใจในโฆษณาเพิ่มมากขึ้น แต่การทำ Stories นั้น ก็ควรจะมีความกระชับ เข้าใจง่าย และดึงดูดความสนใจ เพราะเป็นสื่อที่ใช้เวลาในการแสดงน้อย ดังนั้น ผู้ลงโฆษณาควรเสนอสื่อสินค้าหรือบริการให้มีความน่าสนใจ และสามารถทำให้ผู้คนที่รับชมเข้าใจถึงจุดประสงค์ของโฆษณานั้นได้อย่างง่ายดาย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments