fbpx
หน้าแรกบทความ10 แนวคิดการเริ่มต้นธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ

10 แนวคิดการเริ่มต้นธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

แนวคิดการเริ่มต้นธุรกิจสำหรับการเป็นผู้ประกอบการปี 2020

  1. สร้างเว็บไซต์ / บล็อก

การทำเว็บไซต์ให้เป็นศิลปะ คุณสามารถเลือกใช้ระหว่าง WordPress และ Wix อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องลงทุนมาก นอกจากนี้คุณสามารถเรียกใช้บล็อกข้อมูลและสร้างรายได้จากบล็อกนี้ภายใต้การเป็นผู้ประกอบการ

  1. เป็นนักออกแบบกราฟิก

การออกแบบกราฟิกเป็นอีก 1 สาขาที่ได้รับความนิยม คุณสามารถใช้ทักษะความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการออกแบบโลโก้ และรูปภาพอื่นๆ ซึ่งสามารถใช้กับแพลตฟอร์มสื่อต่างๆ

  1. ฟรีแลนซ์

เลือกทักษะและภาระงานที่ตรงกับความสามารถของคุณ เมื่อคุณสร้างสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดได้แล้ว คุณสามารถรับจ้างงานและรับค่าคอมมิชชั่นผ่านความสามารถนี้ได้ คุณสามารถรับลูกค้าผ่านเว็บไซต์นั้น

  1. บริษัทจัดหางานเอกชน

บริษัทบางแห่งมักจะจ้างงานผ่านบริษัทจัดหางานเอกชน ดังนั้นคุณสามารถเป็น 1 ในการให้บริการทรัพยากรบุคคลในนามของบริษัท หรือช่วยพวกเขาหาผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งที่พวกเขาต้องการ โดยการทำเว็บไซต์ให้บริการทรัพยากรบุคคล

  1. หน่วยงานการเขียน Content

การใช้เว็บไซต์และสื่อดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นเป็นฐานในการเผยแพร่ข้อมูล ทำให้บทบาทของบริษัทตัวแทนด้านการเขียน Content มีมากขึ้น คุณสามารถจ้างนักเขียน 2-3 คน เพื่อเริ่มต้นธุรกิจในขณะนี้ คุณไม่ต้องลงทุนหากความสามารถและทักษะการเขียนของคุณดีพอที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ

  1. การตลาดแบบพันธมิตร

คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจของคุณในรูปแบบการตลาดแบบพันธมิตร คุณสามารถส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของผู้อื่นด้วยวิธีการที่แตกต่างกัน อาจเป็นได้ทั้งการสร้างวิดีโอหรือการเขียน Content

  1. สร้าง YouTube Chanelle

หนึ่งในวิธีที่สร้างสรรค์ที่คุณสามารถเลือกรับเงินคือการสร้างช่อง YouTube คุณจะต้องระบุช่องของคุณและใช้เนื้อหาข้อมูลในวิดีโอของคุณเพื่อจุดประสงค์นี้

  1. การทำการตลาดด้วยอีเมล

ทุกวันนี้การใช้ SMS และ Email marketing ค่อนข้างโดดเด่น ดังนั้นคุณสามารถเริ่มต้นสร้างธุรกิจของคุณด้วยแนวคิดธุรกิจเหล่านี้

Enter a focus keyphrase to calculate the SEO score
  1. เปิดร้านอีคอมเมิร์ซออนไลน์

คุณสามารถเปิดร้านค้าอีคอมเมิร์ซและขายสินค้าที่คุณชอบผ่านแพลตฟอร์ม เช่น eBay และ Amazon แต่ผลิตภัณฑ์ของคุณต้องสามารถสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าได้

  1. การพัฒนาแอพพลิเคชั่น

การพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับโทรศัพท์มือถือและเดสก์ท็อปนั้นเป็นที่ต้องการ หากคุณมีความสนใจในสาขานี้คุณต้องเริ่มต้นเป็นธุรกิจขนาดเล็ก สิ่งที่ดีที่สุด คือ คุณไม่ต้องใช้ความพยายามมากในการเพิ่มขนาดของธุรกิจ เพราะถ้ามี contracts มากขึ้นก็จะทำให้คุณได้รับผลตอบแทนมากขึ้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : technoobytes

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments