fbpx
หน้าแรกบทความวิธีจัดการสแปมใน Facebook

วิธีจัดการสแปมใน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สแปม คือ เนื้อหาหรือคำขอที่ไม่พึงประสงค์ ซึ่งอาจหมายถึงการส่งข้อความจำนวนมาก การโพสต์ลิงก์หรือรูปภาพจำนวนมากบนไทม์ไลน์ของผู้อื่น และการส่งคำร้องขอเป็นเพื่อนไปยังผู้ที่คุณไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ในบางครั้งสแปมจะแพร่กระจายได้จากการคลิกลิงก์ที่ไม่พึงประสงค์หรือจากการติดตั้งซอฟต์แวร์ที่เป็นอันตราย บางครั้งผู้ไม่ประสงค์ดีมักจะหาทางเข้าถึงบัญชี Facebook ของผู้อื่นแล้วใช้บัญชีนั้นเพื่อส่งสแปมออกไป

หากคุณคลิกเนื้อหาที่พบว่าจะเป็นสแปมในภายหลัง หรือบัญชีของคุณสร้างโพสต์ งานกิจกรรม กลุ่ม หรือเพจที่ไม่พึงประสงค์ ลองทำตามขั้นตอนเหล่านี้ เพื่อตรวจสอบบัญชีและลบสแปม

วิธีรักษาความปลอดภัยให้กับบัญชี Facebook ของคุณ

ตรวจสอบกิจกรรมของบัญชี Facebook ของคุณและลบสแปม

วิธีรายงานสแปมให้ Facebook ทราบ

  • หากคุณพบสแปมบน Facebook แจ้งให้ Facebook ทราบ การดำเนินการเช่นนี้ถือเป็นการมีบทบาทสำคัญในการช่วย Facebook ปกป้องผู้ใช้ Facebook คนอื่นจากการถูกหลอกลวง

การรักษาบัญชีของคุณให้ปลอดภัย

  • เป็นไปได้ว่าคุณอาจคลิกลิงก์ที่ไม่ปลอดภัย ดาวน์โหลดไฟล์เสีย หรือเข้าสู่ระบบ Facebook ผ่านหน้าเว็บไซต์ปลอม และบุคคลอื่นได้ข้อมูลการเข้าใช้งานบัญชีของคุณไป เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาบัญชีของคุณให้ปลอดภัย

หากคุณคิดว่าผู้ที่โพสต์สแปมถูกแฮ็ก โปรดบอกให้พวกเขาไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ เพื่อรับความช่วยเหลือ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments