fbpx
หน้าแรกUncategorizedรายงานสถานะของธุรกิจขนาดเล็กของ Facebook ในปัจจุบัน

รายงานสถานะของธุรกิจขนาดเล็กของ Facebook ในปัจจุบัน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ธุรกิจขนาดเล็กและผู้คนที่อยู่เบื้องหลังกำลังเติบโตได้อย่างไร

ธุรกิจขนาดเล็กเป็นหัวใจของ Facebook และต้องเผชิญกับความท้าทายที่แปลกใหม่ตลอดเวลา การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไม่ได้เป็นเพียงเรื่องฉุกเฉินด้านสาธารณสุข แต่เป็นวิกฤตเศรษฐกิจด้วย ธุรกิจขนาดเล็กเกือบหนึ่งในสามต้องปิดตัวลง สถานการณ์เลวร้ายลง มากกว่าครึ่งหนึ่งไม่สามารถไปต่อได้อีกต่อไป

หลายธุรกิจยังคงอยู่ในการดำเนินและเผชิญกับความท้าทายใหญ่ 2 อย่าง คือ เงินสดและลูกค้า พวกเขากังวลว่าเงินจะมาจากไหนและยังมีความต้องการสินค้าและบริการอยู่หรือไม่ ต้องหาวิธีที่มีความยืดหยุ่น ค้นหาวิธีการใหม่ๆ ในการเข้าถึงลูกค้าออนไลน์

Facebook มีธุรกิจของธุรกิจขนาดเล็กกว่า 160 ล้านธุรกิจที่ใช้แอพ Facebook และแอพที่อยู่ในเครือของ Facebook เช่น  Instagram, Messenger หรือ WhatsApp เพื่อเข้าถึงลูกค้า นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Facebook จึงมีเงิน $ 100 ล้านให้กับธุรกิจขนาดเล็กทั่วโลกโดยมีการสงวนไว้ $ 40 ล้านสำหรับผู้ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments