fbpx
หน้าแรกบทความ10 ตัวอย่างแนวคิดการโพสต์บน FACEBOOK เพื่อแชร์ในเพจธุรกิจ

10 ตัวอย่างแนวคิดการโพสต์บน FACEBOOK เพื่อแชร์ในเพจธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

วิธีที่ยอดเยี่ยมในการเผยแพร่เนื้อหาที่สอดคล้องกันมากขึ้นในเพจหรือกลุ่ม Facebook คือ การเปลี่ยนแปลงประเภทเนื้อหา เพื่อส่งเสริมให้เกิดการสนทนา ซึ่งจะเพิ่มการเข้าถึงและการมีส่วนร่วมของคุณ

แนวคิดการโพสต์ FACEBOOK สำหรับธุรกิจของคุณ

  1. แบบสำรวจ

การสร้างแบบสำรวจบน Facebook นั้นค่อนข้างง่ายและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความสนุกให้กับเพจของคุณ เพื่อรับข้อเสนอแนะที่สร้างสรรค์จากผู้ติดตามของคุณ คุณสามารถถามคำถามและให้คำตอบที่ผู้คนลงคะแนน

คุณสามารถตั้งค่าการสำรวจความคิดเห็นในเพจ Facebook

  • เพิ่มรูปภาพหรือ gif ที่เกี่ยวข้อง
  • เลือกระยะเวลาสำหรับการสำรวจความคิดเห็น (1 วัน หรือ 1 สัปดาห์)

  1. FACEBOOK LIVES

วิดีโอสด เป็นวิธีในการเชื่อมต่อกับผู้ชม เพื่อให้ผู้คนสามารถมองเห็นคนที่อยู่เบื้องหลังธุรกิจ บางครั้งยังสามารถให้คำแนะนำและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมในหัวข้อต่างๆ

  1. สร้าง MEMES ของคุณเอง

แบ่งปัน MEMES ตลกผ่าน social media ของคุณเอง คุณสามารถสร้าง MEMES ด้วยโปรแกรมอย่างง่าย เช่น Canva หรือ PicMonkey ทำให้การสร้างกราฟิกเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการตั้งค่าเทมเพลตสำหรับทุกขนาด social media

  1. ระบุเคล็ดลับด่วน

ใช้ฟอรัมแบ่งปันเคล็ดลับ เพื่อช่วยผู้ติดตามของคุณด้วยการแบ่งปันเคล็ดลับที่มีค่าในบางครั้ง

  1. แนะนำตัวเอง

มีผู้คนเข้าร่วมเพจ Facebook ของคุณตลอดเวลา ดังนั้นคุณต้องแนะนำตัวเองเพื่อให้ผู้คนได้รู้จักเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ และคุณจะช่วยเหลือพวกเขาได้อย่างไร

สิ่งที่คุณสามารถแนะนำกับผู้ชมของคุณ

  • รูปล่าสุดของคุณ
  • พูดถึงบล็อก / ธุรกิจ / ผลิตภัณฑ์ / บริการของคุณ และวิธีที่คุณสามารถช่วยเหลือผู้ติดตามของคุณ
  • รวมเคล็ดลับและกลยุทธ์เล็กๆ น้อยๆ เพื่อช่วยผู้ชมของคุณ
  • อย่าอายที่จะเล่าเรื่องส่วนตัว
  • เป็นตัวเอง หากคุณแนะนำตัวกับใครสักคน
  1. แบ่งปันคำพูด

คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณหรือจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ติดตามของคุณ? แบ่งปันและขอความคิดเห็นจากผู้ติดตามของคุณเกี่ยวกับคำพูดที่พวกเขาชื่นชอบ จะทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมในการสนทนา

  1. วิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจ

เมื่อแชร์วิดีโอที่สร้างแรงบันดาลใจหรือสร้างแรงบันดาลใจให้แน่ใจว่าเนื้อหานั้นสอดคล้องกับเพจ Facebook โดยรวมของคุณ เนื้อหยังคงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ผู้คนไม่สับสนกับเพจของคุณ ตอนนี้การแชร์วิดีโอเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มการเข้าถึงอย่างมาก

  1. ถามคำถาม

คล้ายกับการตั้งค่าการสำรวจความคิดเห็นเล็กน้อย แต่ช่วยให้ผู้ติดตามของคุณสามารถสื่อสารคำตอบได้อย่างเหมาะสม เป็นวิธีที่ดีในการรับคำติชมโดยตรงในหัวข้อเฉพาะ

  1. แบ่งปันภาพถ่าย

หากคุณมีบัญชี Instagram ของคุณเชื่อมต่อกับบัญชี Facebook ของคุณ จะเป็นเรื่องง่ายมากในการแชร์ภาพถ่ายจากใน Instagram มาที่บัญชี Facebook

  1. ข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพอากาศ

ทำไมผู้คนถึงชอบพูดคุยเกี่ยวกับสภาพอากาศ แต่คุณปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นเรื่องจริง ถามเกี่ยวกับสิ่งที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ยังเป็นฟอรัมที่ง่ายต่อการพูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เรียบง่ายในชีวิต เป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดผู้ชม

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : fullcircledigital

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments