fbpx
หน้าแรกบทความวิธีเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาบล็อกสำหรับเครื่องมือค้นหา SEO

วิธีเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาบล็อกสำหรับเครื่องมือค้นหา SEO

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การจัดอันดับเนื้อหาของคุณในเครื่องมือค้นหาอาจเป็นงานที่ท้าทาย การเปลี่ยนอัลกอริทึมเป็นประจำไม่ได้ช่วยอะไรมากมาย แต่มีหลายสิ่งที่คุณสามารถทำได้ เพื่อให้บล็อกของคุณมีความทันสมัยและเริ่มติดอันดับที่สูงขึ้นในผลการค้นหา

10 เคล็ดลับ SEO ง่ายๆ สำหรับปี 2020

  1. เลือก Keyword ให้เหมาะสม

สิ่งแรกที่คุณต้องทำก่อนที่จะเขียนเนื้อหา คือ การเลือกคำหรือวลี คุณสามารถใช้ SEMRush เพื่อค้นหา Keyword และรับตัวชี้วัดแบบละเอียดเกี่ยวกับวิธีที่ผู้คนค้นหา Keyword คุณจะสามารถดูจำนวนการค้นหาต่อเดือนที่แต่ละวลีได้รับและการแข่งขันสำหรับ Keyword แต่ละคำ

  1. อย่าสแปม Keyword

การเลือก Keyword ให้เหมาะสมสำหรับบทความของคุณเป็นสิ่งสำคัญ อย่างไรก็ตามการใช้ Keyword ซ้ำแล้วซ้ำอีกอาจเป็นกลยุทธ์ที่ดีสำหรับการจัดอันดับที่สูงขึ้น การปฏิบัตินี้เรียกว่าการบรรจุ Keyword และเป็น frowned

  1. ตรวจสอบให้แน่ใจว่าภาพ Alt-Tag

วิธีที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพในการเพิ่มปริมาณการใช้ organic traffic ของคุณ ทำให้แน่ใจว่ารูปภาพทั้งหมดในบทความได้รับการติดแท็กด้วยคำหลักและวลีที่เกี่ยวข้อง หากคุณใช้ WordPress คุณสามารถทำได้ในส่วนการแก้ไขของไลบรารีสื่อ

4 . ใช้หัวเรื่องที่เหมาะสมเท่านั้น

สร้างแท็กหัวเรื่องให้เข้าใจง่าย ใช้แท็ก H1 เพียงแท็กเดียวต่อบทความ และมี Keyword

  1. เชื่อมโยงบล็อกโพสต์ภายใน

บล็อกที่เต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจ และเชื่อมโยงไปยังโพสต์บล็อกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในแต่ละบทความ ทุกครั้งที่คุณเขียนเนื้อหาใหม่คุณควรจะกลับไปที่ลิงก์ในบทความบล็อกเก่า เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งนี้จะปรับปรุงคะแนน SEO

  1. URL ที่ง่ายต่อการอ่าน

หากลิงก์ไม่มีความน่าเชื่อถือจำนวนการคลิกลิงก์ก็จะน้อยตามไปด้วย URL ไม่ควรเกิน 75 อักขระ

  1. ลิงก์ย้อนกลับ

แม้ว่าคุณจะมีเนื้อหาที่ดีที่สุดบนอินเทอร์เน็ต คุณยังคงต้องมีเว็บไซต์อื่นที่มีโดเมนระดับสูงเพื่อเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาของคุณ Google และเครื่องมือค้นหาอื่นๆ ให้ความสำคัญสูงกับลิงก์เหล่านี้และดูทำให้เว็บไซต์มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือและมีประโยชน์

  1. ทำให้เว็บไซต์ของคุณรวดเร็ว

หลีกเลี่ยงการใช้ปลั๊กอินมากเกินไปในเว็บไซต์ของคุณ จะทำให้ประสิทธิภาพแย่ลงและทำให้โหลดช้า หากบล็อกของคุณโหลดช้า ผู้ใช้มีแนวโน้มที่จะออกก่อนที่จะอ่านเนื้อหาของคุณ อัตราตีกลับที่สูงอาจส่งผลเสียต่อบล็อกของคุณ

  1. คำอธิบาย Meta ที่เขียนอย่างดี

คำอธิบาย Meta คือ บล็อกข้อความขนาดเล็กใต้ลิงก์ที่อธิบายเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเขียนคำอธิบาย Meta ที่ไม่ซ้ำใครและกระชับ เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนจำนวนมากคลิกที่ลิงก์ของคุณ

  1. อย่ายอมแพ้

การรักษาแรงบันดาลใจและความเพียรพยายามผ่านความยากลำบาก คือ สิ่งที่จะทำให้บล็อกของคุณประสบความสำเร็จในระยะยาว การจัดอันดับบล็อกสูงในเครื่องมือค้นหาอย่างต่อเนื่อง คือ การวิ่งมาราธอน อาจใช้เวลาหลายปีในการขับเคลื่อนเว็บไซต์ของคุณไปยังหน้าแรกของผลการค้นหาทางอินเทอร์เน็ต

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : thecouchcommute

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments