fbpx
หน้าแรกบทความSalesforce ย้าย Marketing Cloud ไปยัง Microsoft Azure เพื่อการเข้าถึงโดยตรง

Salesforce ย้าย Marketing Cloud ไปยัง Microsoft Azure เพื่อการเข้าถึงโดยตรง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Microsoft และ Salesforce ประกาศจะขยายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ผ่านการโยกย้าย Marketing Cloud ของ Salesforce ไปยัง Microsoft Azure ซึ่งการย้ายครั้งนี้คาดว่าจะช่วยให้ Salesforce เพิ่มประสิทธิภาพ Marketing Cloud ให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น เพื่อสนับสนุนลูกค้าโดยใช้ Salesforce CRM และ Microsoft Teams Salesforce โดยจะสร้างการผสานรวมแบบใหม่สำหรับ Cloud ฝ่ายขาย และบริการด้วย Microsoft Teams การผสานรวมจะช่วยให้ผู้ใช้ฝ่ายขาย และบริการสามารถเข้าถึงการบันทึกของ Salesforce ได้โดยตรง เช่น Marriott International จะสามารถใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันที่ได้รับการปรับปรุง และประสิทธิภาพที่ดีขึ้นผ่านการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์

สำหรับการย้าย Salesforce Marketing Cloud ไปยัง Microsoft Azure จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานของ Microsoft Azure ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถจัดการความปลอดภัยของข้อมูลความเป็นส่วนตัว และข้อกำหนดการปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับโลก โดยจะเริ่มเปิดให้ใช้งานได้ในปลายปี 2563

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : marketingland

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments