fbpx
หน้าแรกบทความการสร้างลูกค้าเป้าหมายโฆษณา Facebook สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

การสร้างลูกค้าเป้าหมายโฆษณา Facebook สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook เปลี่ยนระบบการกำหนดเป้าหมายอยู่ตลอดเวลา ทำให้การสร้างโฆษณาและการสร้างลูกค้าเป้าหมายบน Facebook นั้นยากสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้คุณได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเราได้รวบรวมคู่มือที่ครอบคลุมสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการโฆษณาบน Facebook ครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่การสร้างแบรนด์ไปจนถึงการสร้างแคมเปญการกำหนดเป้าหมายตามกลุ่มประชากร และการสร้างโอกาสในการขาย

14 ขั้นตอนสำหรับการเรียกใช้โฆษณาบน Facebook ในปี 2019

  1. ดำเนินการตรวจสอบแบรนด์เพื่อความเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือ

เนื่องจาก Facebook เป็นสื่อหลักในการแสดงภาพ คุณต้องการผลิตโฆษณาที่ไม่เพียงแต่นำคุณไปสู่การขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ทางออนไลน์

  • โลโก้

แม้ว่าคุณจะไม่เคยใช้โลโก้ของคุณในโฆษณา Facebook แต่โลโก้ที่ดูเป็นมืออาชีพในเว็บไซต์และหน้า Landing Page จะช่วยให้คุณแปลี่ยนโอกาสในการขายได้มากขึ้น ดังนั้นสิ่งนี้จะพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของคุณได้ทันที

  • เว็บไซต์

คุณไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยมในการทำโฆษณาบน Facebook แต่มันจะทำให้เป็นเรื่องง่ายมากที่จะได้รับโอกาสในการขาย นอกจากนี้ยังสร้างความเชื่อถือได้

  1. กำหนดโอกาสในการขาย

เนื่องจาก Facebook ช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายผู้ซื้อและผู้ขายคุณควรมีความคิดคร่าวๆ เกี่ยวกับประเภทของโอกาสในการขายที่คุณต้องการรับก่อน เริ่มต้น กำหนดเป้าหมายว่าต้องมีผู้ซื้อหรือผู้ขายเพิ่มขึ้นจำนวนเท่าใด เพื่อบรรลุเป้าหมายทางการเงินของคุณ

  1. ตั้งงบประมาณการสร้างลูกค้าเป้าหมาย

เมื่อคุณทราบจำนวนลูกค้าเป้าหมายที่จะสร้างแล้ว คุณต้องคิดว่าคุณยินดีจ่ายเท่าใดสำหรับลูกค้าที่แต่ละราย วิธีง่ายๆ ในการทำเช่นนี้ คือ หาจำนวนเงินที่คุณทำต่อการตกลงที่ปิด แล้วหารด้วยเปอร์เซ็นต์ของโอกาสในการขาย

  1. เพจธุรกิจ Facebook

คุณจะต้องเริ่มใช้งานโฆษณาบนเพจธุรกิจของ Facebook ป้อนข้อมูลธุรกิจทั่วไปของคุณ รวมถึงรูปภาพเกี่ยวกับแบรนด์โลโก้

  1. สร้างแคมเปญแรกของคุณ

แคมเปญ คือ เป้าหมายโดยรวมที่คุณตั้งไว้ เพื่อสร้างโอกาสในการขาย ภายในแคมเปญนั้นคุณจะมีชุดโฆษณาซึ่งประกอบด้วยโฆษณาต่างๆ ที่คุณใช้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนั้น

  1. กำหนดวัตถุประสงค์ของแคมเปญ

Facebook เสนอวัตถุประสงค์ของแคมเปญหลายประการ เช่น  including Traffic, Engagement, App Installs, Video Views, และ Lead Generationเนื่องจาก Facebook เพิ่งเปลี่ยนกฎต่อต้านการแบ่งแยกตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถเลือกได้เพียงหนึ่ง 1 แคมเปญที่เรียกว่า “Special Ad Category” ตั้งเป้าหมายแคมเปญภายใต้การรับรู้เป็น “Reach” แล้วเลือก “Traffic” เป็นเป้าหมายของคุณ

  1. กำหนดงบประมาณโฆษณา

ราคาสำหรับการโฆษณาบน Facebook ขึ้นอยู่กับระบบการเสนอราคา นั่นหมายความว่าผู้โฆษณาเสนอราคาว่าพวกเขายินดีจ่ายเงินเพื่อเข้าถึงผู้ชมบางกลุ่ม คุณสามารถกำหนดงบประมาณรายวันแตกต่างกันสำหรับแต่ละแคมเปญหรือแต่ละชุดโฆษณาภายในแต่ละแคมเปญ คุณสามารถเปลี่ยนงบประมาณของคุณได้

  1. กำหนดกลยุทธ์การเสนอราคาแคมเปญ

กลยุทธ์การเสนอราคาแคมเปญมีความซับซ้อนเล็กน้อย ดังนั้นในการเริ่มต้นแนะนำให้คุณเลือกกลยุทธ์การเสนอราคาแบบ “ต้นทุนต่ำที่สุด” ซึ่งหมายความว่า Facebook จะเสนอราคาในนามของคุณเพื่อให้ได้ต้นทุนที่ต่ำที่สุด

  1. กำหนดและปรับแต่งผู้ชม

กำหนดผู้ชมที่คุณต้องการให้โฆษณาของคุณปรากฏ นี่เป็นขั้นตอนสำคัญในการสร้างโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ใน Facebook ที่มีประสิทธิภาพ

  1. เลือกตำแหน่งของคุณ

เลือกว่าโฆษณาของคุณจะปรากฏที่ใด คุณสามารถเลือกให้โฆษณาของคุณปรากฏบน Facebook หรือ Instagram หรือทั้ง 2 อย่าง หากคุณสงสัยว่าผู้ชมของคุณอยู่ที่ไหนให้เลือกอัตโนมัติ

  1. ตั้งค่าการเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมการใช้จ่าย

คุณสามารถตั้งค่าการเพิ่มประสิทธิภาพและการควบคุมการใช้จ่ายสำหรับแคมเปญโฆษณาของคุณ ก่อนอื่นตั้งงบประมาณรายวันสำหรับการใช้จ่ายโฆษณาตามราคาต่อโอกาสในการขาย การเริ่มต้นที่งบประมาณสูงสุดของคุณจะทำให้ Facebook สามารถปรับโฆษณาของคุณให้เร็วขึ้น นั่นหมายความว่าคุณจะเริ่มต้นโอกาสในการขายที่ดีได้เร็วขึ้น ยิ่งคุณมีตำแหน่งโฆษณามากเท่าใดโอกาสที่ผู้ใช้จะคลิกโฆษณาของคุณก็จะยิ่งสูงขึ้นเท่านั้น

  1. เลือกรูปแบบโฆษณา

ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นคุณจะต้องเลือกระหว่าง 3 ตัวเลือกที่ Facebook เสนอให้กับโฆษณา traffic

  • โฆษณา Carousel

โฆษณาแบบ Carousel เป็นโฆษณาที่มีภาพหรือวิดีโอหลายแบบที่ผู้ชมของคุณสามารถเลื่อนดูได้

  • โฆษณาแบบรูปภาพหรือวิดีโอเดี่ยว

แทนที่จะมีหลายภาพ เพื่อให้ผู้ชมเลื่อนดู คุณมีเพียง 1 ภาพหรือ 1 วิดีโอ เพื่อดึงดูดความสนใจ

  • โฆษณาคอลเลกชัน

เมื่อพูดถึงโฆษณาที่คุณจะใช้งานคุณต้องวางแผนทุกอย่างก่อน เริ่มเขียน คัดลอก และออกแบบโฆษณา คุณจะโน้มน้าวใจใครบางคนใน Facebook ให้หยุดเลื่อนและคลิกโฆษณาของคุณได้อย่างไร

  1. สร้างลูกค้าเป้าหมายและออกแบบโฆษณาของคุณ

เมื่อคุณทราบว่าคุณต้องการสร้างโฆษณาประเภทใด ต่อไปก็ถึงเวลาสร้างโฆษณาของคุณ คุณต้องเลือกภาพออกแบบเลย์เอาต์ และเขียนแนะนำสำหรับโฆษณาของคุณ หากคุณกำลังใช้โฆษณาวิดีโอคุณจะต้องถ่ายวิดีโอของคุณก่อน เป้าหมาย คือ ทำให้คนหยุดอ่านโฆษณา จากนั้นคลิกที่มัน Emojis สามารถเพิ่มอัตราการคลิกผ่านของโฆษณาได้

  1. ออกแบบหน้า Landing Page และตั้งค่าการกำหนดเป้าหมายใหม่

แม้ว่าคุณจะมีโฆษณา Facebook ที่ยอดเยี่ยม แต่คุณก็สามารถลงเอยด้วยการไม่มีโอกาสในการขายได้ หากคุณไม่ระมัดระวังเกี่ยวกับการออกแบบหน้า Landing Page ของคุณ หลังจากที่พวกเขาคลิกโฆษณาของคุณ หน้า Landing Page ของคุณอาจขอข้อมูลการติดต่อ หรือหากคุณสร้างโฆษณาสร้างลูกค้าที่มุ่งหวังเพื่อสร้างเป้าหมายในการขายหน้า Landing Page ของคุณจะอยู่บน Facebook

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : theclose

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments