fbpx
หน้าแรกบทความHow to ติดอันดับในเครื่องค้นหา Pinterest และ Google

How to ติดอันดับในเครื่องค้นหา Pinterest และ Google

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

SEO คือ การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหา เป็นสิ่งที่คุณอาจเคยได้ยิน ประเภทของการเข้าชมที่ดีที่สุด คือ ปริมาณการค้นหาไปที่บล็อกของคุณ Pinterest เป็นอีกแพลตฟอร์มที่มีการแสดงผลการค้นหาและลิงก์ไปที่บล็อกของคุณ หากคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์การค้นหา เพื่อจัดอันดับใน Pinterest คุณก็จะสามารถเริ่มการจัดอันดับใน Google ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนในการจัดอันดับสำหรับทั้ง Google และ Pinterest

  1. มุ่งเน้นความพยายามของคุณเป็นอันดับแรกใน Pinterest

คุณสามารถใช้ Pinterest เพื่อช่วยขับเคลื่อนโพสต์ของคุณ

  • SEO Pinterest

การมีกลยุทธ์ SEO Pinterest ที่แข็งแกร่งต้องเริ่มต้นจากคำอธิบายเกี่ยวกับธุรกิจของคุณ ไปยังประวัติของคุณ จนถึงชื่อบอร์ด และคำอธิบายคุณควรมี keyword ด้วย คุณสามารถใช้ Pinterest เพื่อค้นหา keyword ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคุณ

  • เป็นที่นิยมใน Pinterest

คุณต้องเข้าใจว่า Pinterest เป็นเหมือนแพลตฟอร์มการค้นหา คุณต้องเป็นที่นิยมใน Pinterest เพื่อได้รับการสังเกต อาจต้องใช้เวลาในการพัฒนา

สิ่งที่คุณต้องรู้

  • เพิ่มผู้ติดตาม
  • เพิ่มการมีส่วนร่วม

เป็น 2 ปัจจัยที่ทำให้ Pinterest ของคุณเป็นที่นิยม

  • ปักหมุดที่บอร์ดเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและบอร์ดเนื้อหากลุ่มใหญ่

นักเขียนบล็อกหลายคนกำลังทำให้ Pinterest ของคุณไปยังกระดานเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง หากคุณไม่มีบอร์ดในหัวข้อนั้น หรือบอร์ดกลุ่มให้สร้างบอร์ดใหม่ในหัวข้อนั้น ดังนั้นให้ปักหมุดลงในบอร์ดเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในกลุ่มใหญ่ นั่นคือบอร์ดเฉพาะกลุ่ม

  1. พัฒนาเนื้อหาของคุณเพื่อจัดอันดับ

คุณจะทำให้ Google สังเกตเห็นเนื้อหาของคุณได้อย่างไร

  • เนื้อหาของคุณจะต้องช่วยเหลือผู้อื่น

โพสต์ที่ติดอันดับจะต้องสามารถแก้ปัญหาให้ผู้คนที่เข้ามาใช้งาน Google ได้ ผู้อ่านโพสต์ของคุณกำลังถามคำถามที่ต้องการการแก้ปัญหาเมื่อพวกเขาอ่านโพสต์ของคุณ ดังนั้นโพสต์ของคุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณตอบคำถามนั้น

  • ลองหาช่องว่างในหัวข้อ

โปรดจำไว้ว่า Google พยายามค้นหาคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับคำค้นหาของคุณ คุณสามารถเริ่มการจัดอันดับในสิ่งที่คนอื่นยังไม่ได้คิด ตัวอย่างเช่น คำค้นหาใน  Pinterest, ผู้ติดตามใน Google แสดงบล็อกดิจิทัลใน 2 หน้าแรก

  • ทำให้ผู้คนเชื่อมโยงไปยังโพสต์ของคุณ

ลิงก์ย้อนกลับเป็นหนึ่งในปัจจัยในการจัดอันดับใน Google ในการค้นหาผู้ที่เชื่อมโยงคุณไปที่ Google Analytics > Acquisition > Referrals คุณต้องคลิกบนหน้าต่อๆ ไป เพื่อดูบล็อกที่เชื่อมโยงไปยังคุณเนื่องจากผลลัพธ์ 2-3 รายการแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับสังคม

2 ปัจจัยที่ Google ใช้ในการจัดอันดับ คือ ลิงก์ย้อนกลับ และเนื้อหาที่มีคุณภาพ

  • กำหนดเวลาโพสต์

วิธีที่ดีที่สุดในการได้รับการแชร์ ค้นหา และพูดถึง คือ การกำหนดเวลาการโพสต์ นั่นเป็นเหตุผลที่โพสต์มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มใน Pinterest และมีการค้นหาใน Google มากขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : twinsmommy

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments