fbpx
หน้าแรกบทความวิธีเพิ่มผู้ติดตามใน Instagram

วิธีเพิ่มผู้ติดตามใน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

บัญชี Instagram ไม่สามารถเติบโตได้ในชั่วข้ามคืน ต้องใช้ความพยายาม ถ้าคุณต้องการที่จะเติบโตคุณต้องทำอะไรที่แตกต่าง หยุดพยายามสร้างแบบจำลองบัญชีตามผู้อื่น สร้างเนื้อหาที่ดี แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น

  1. ทำสิ่งที่แตกต่าง

คุณต้องคิดนอกกรอบและสร้างสรรค์ เริ่มต้นด้วยการทำรายการสิ่งทั่วไปที่คุณเห็นในโซเชียลมีเดีย อย่ากลัวที่จะเริ่มการสนทนาและโพสต์เกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน แสดงให้คนอื่นเห็นว่าทำไมพวกเขาต้องติดตามคุณ

  1. เป็นมิตร

แสดงความคิดเห็นในเนื้อหาให้มากที่สุดไม่ใช่แค่ความคิดเห็น เช่น “โพสต์ยอดเยี่ยม” หรือ “เยี่ยมมาก” ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสละเวลาในการอ่านและทำความเข้าใจกับโพสต์ก่อน

  1. ใช้แฮชแท็กที่ถูกต้อง

คุณต้องค้นหาแฮชแท็กที่เหมาะกับแบรนด์ของคุณ เพื่อให้ผู้ใช้ตามหาคุณ การเริ่มต้นที่ดีคือการตรวจสอบว่าแฮชแท็กใดบ้างที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ หรือเลือกหัวข้อที่คนแท็ก ลองดูและคิดว่าแฮชแท็กจะช่วยให้โพสต์ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างไร

  1. ทำงานกับเนื้อหาที่เจะเสนอให้กับผู้ชม

ทำเนื้อหาให้น่าสนใจผู้ชมต้องมีส่วนร่วม และเสนอผลประโยชน์บางประการแก่ผู้ติดตามของคุณ มีตัวช่วยมากมายที่จะช่วยให้คุณพัฒนาทักษะการเขียนคำโฆษณาของคุณ เช่น อ่านบทความใน Pinterest

  1. ใช้ประโยชน์จาก Instagram story

Instagram story เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบในการโต้ตอบกับผู้ติดตามและเพิ่มการมีส่วนร่วมของคุณ มีเครื่องมือมากมายที่ช่วยให้ Instagram story ของคุณโดดเด่นกว่าที่อื่น เช่น Adobe Spark, PicMonkey หรือ Canva

  1. ทำงานร่วมกับธุรกิจอื่นที่คล้ายกัน

โต้ตอบกับบัญชีที่คล้ายกับของคุณเป็นวิธีที่จะเติบโตต่อไปพร้อมกัน เมื่อคุณพบคนอื่นที่มีอำนาจมากกว่าธุรกิจของคุณให้ส่งข้อความถึงพวกเขาและดูว่าพวกเขาสนใจการทำงานร่วมกันหรือไม่ ทำความรู้จักกับผู้คนและบัญชีของพวกเขาจะช่วยให้คุณทำงานร่วมกันได้ดี

  1. ธีมเป็นเรื่องราวเดียวกัน

ฟีด Instagram ของคุณไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ แต่คุณจะต้องมีธีมโดยรวมเป็นเรื่องราวเดียวกัน การถ่ายภาพที่ดีและสอดคล้องกันจะช่วยให้ฟีดของคุณดูสวยและเป็นมืออาชีพ

  1. ถามผู้ติดตามของคุณว่าพวกเขาต้องการเห็นอะไร

ถ้าคุณสังเกตเห็นว่าคุณกำลังสูญเสียผู้ติดตามมันถึงเวลาที่จะใช้กลยุทธ์ในการเนื้อหาของคุณ สิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะทำได้ คือ ถามสิ่งที่ผู้ชมต้องการเห็นจากคุณ ลองใช้โพลเพื่อวัดสิ่งที่ผู้คนกำลังมองหา ถามผู้คนว่าพวกเขาต้องการเห็นอะไรมากขึ้นหรือน้อยลงและให้พวกเขาส่งแนวคิดของคุณ

  1. จัดการแข่งขัน

วิธีที่ดีที่สุดในการใช้ประโยชน์จากการแข่งขัน คือ การกำหนดให้แท็กคนอื่นในความคิดเห็นของโพสต์ของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าทุกคนที่แท็กติดตามคุณเช่นกัน คุณสามารถกำหนดให้พวกเขาใช้แฮชแท็กของคุณได้ ด้วยวิธีนี้คุณจะได้ผู้ติดตามใหม่และเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับบัญชีของคุณ

  1. โพสต์เนื้อหาที่คุ้มค่า

เนื้อหาที่ยอดเยี่ยมจะนำไปสู่การติดตามมากขึ้น ทุกสิ่งที่คุณโพสต์ควรมีจุดประสงค์ว่าทำไมคุณถึงโพสต์? ทำไมผู้คนถึงชอบมัน? คุณต้องเข้าใจว่าผู้ติดตามของคุณต้องการดูเนื้อหาใดและส่งมอบให้พวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณโพสต์เนื้อหาที่จะสอดคล้องกับผู้คน

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : katiekosocial

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments