fbpx
หน้าแรกSocial Media Updatesน้องแมว POPCAT คือใคร? ทำไมถึงฟีเวอร์ชั่วข้ามคืน

น้องแมว POPCAT คือใคร? ทำไมถึงฟีเวอร์ชั่วข้ามคืน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คงไม่มีใครมาแรงได้เท่าน้องแมวอ้าปากที่กำลังเป็นกระแสกันในตอนนี้ หลังจากที่ #POPCAT ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทั้งบน Twitter Thailand และ Google Thailand ตอกย้ำความฮอตของเกมบนเว็บไซต์ POPCAT เกมสุดง่าย เพียงคลิกเมาส์/กดจอให้มีมแมวสุดน่ารักอ้าปาก ก็จะมีเสียงดัง “ป็อป!” ออกมา สร้างความสนุกและคลายเครียดช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดี

สำหรับเกม POPCAT ถูกสร้างโดย Joshua O’Sullivan, Edward Halis และ Freddy Heppell นักศึกษาสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ จาก University of Sheffield เมื่อปลายปี 2020 ด้วยการนำเจ้าแมว Oatmeal ที่โด่งดังในมาเป็นตัวละครหลัก (สำหรับที่มาของการที่ร้องแมว Oatmeal อ้าปากก็เพราะว่าน้องเห็นแมลงอยู่นอกหน้าต่างแล้วน้องอยากจับ ประมาณตื่นเต้น น้องก็เลยทำปากกระตุกแล้วทำเสียงร้องก็เท่านั้นเอง หลังจากนั้นเจ้าของก็ได้นำคลิปมาโพสต์ ได้รับความนิยมมากจนมีคนนำไปทำมีม) ด้วยความที่ผู้จัดทำเว็บชื่นชอบน้องเลยนำมาทำเป็นเกมนั่นเอง

ณ ขณะนี้ ได้มีผู้ทำการคลิกเว็บไซต์ ไปแล้วมากกว่า 1 แสน 1 หมื่นล้านครั้ง! โดยมาจากจำนวน 207 ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน อันนี้ดับ 1 ก็คือประเทศไทย ที่สร้างความฮือฮา โค่นไต้หวันที่เล่นมานานเป็นเดือน ด้วยยอดคลิกมากกว่า สี่หมื่นล้านครั้ง ภายในคืนเดียว เป็นที่มาของความฮอตฮิตและมีมตลกๆที่มีอยู่ในตอนนี้นั่นเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments