fbpx
หน้าแรกบทความการสร้างเนื้อหา Facebook แบบ Organic ให้น่าติดตาม

การสร้างเนื้อหา Facebook แบบ Organic ให้น่าติดตาม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการสร้างผู้ชมที่ภักดีต่อแบรนด์ของคุณบน Facebook หรือไม่? และจะสร้างเนื้อหาประเภทใด? ในบทความนึ้คุณจะได้เรียนรู้วิธีดึงดูดลูกค้าประเภทต่างๆ ด้วยการส่งข้อความที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้า

ทำไมเนื้อหา Facebook แบบ Organic ถึงมีความสำคัญ

ในช่วงการระบาดใหญ่ของ COVID-19 หลายคนกำลังทำงานจากที่บ้าน และใช้เวลาส่วนใหญ่บน Facebook ซึ่งทำให้แพลตฟอร์ม Facebook เหมาะสำหรับการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เนื้อหา Facebook แบบ Organic ที่แสดงถึงความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือ จะสร้างความเชื่อมั่นและทำให้ผู้คนตื่นเต้นกับสิ่งที่คุณทำ การตัดสินใจว่าจะพูดคุยหรือโพสต์เนื้อหามีความสำคัญมาก ระยะเวลาที่คุณใช้กับโซเชียลมีเดีย หรือโพสต์กี่ครั้งต่อสัปดาห์

หมวดหมู่หลัก

  • ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณคืออะไร
  • ผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมีอะไรบ้าง
  • ลูกค้าในอุดมคติของคุณสนใจอะไร

มีธุรกิจจำนวนมากเชื่อว่าผลิตภัณฑ์หรือบริการเป็นสิ่งเดียวที่พวกเขาต้องพูดคุยเกี่ยวกับ แต่เนื้อหาบางเนื้อหาสามารถไปไกลกว่านั้น เช่น ร้านขายรองเท้าวิ่งโพสต์เนื้อหาเกี่ยวกับการวิ่งและกระตุ้นให้ลูกค้าซื้อรองเท้าวิ่ง

หมวดหมู่ย่อย

สร้างหมวดหมู่ย่อย 3-5 หมวดหมู่ การใช้ตัวอย่างร้านค้าย่อยหมวดหมู่อาจมีการซ้อนทับกันระหว่างหมวดหมู่ย่อยและหมวดหมู่หลักที่เกี่ยวข้อง คุณเพียงแค่พยายามแยกแยะสิ่งต่างๆ เฉพาะให้มากที่สุด เพื่อให้ง่ายขึ้น

ใช้เนื้อหา Facebook แบบ Organic เพื่อดึงดูดและระบุลูกค้าเป้าหมาย

การสร้างเนื้อหาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับท้องถิ่นจะได้รับโอกาสในการขายที่เหมาะกับความสามารถในการซื้อของลูกค้า สร้างเนื้อหาให้ผู้บริโภคสามารถมีส่วนร่วมกับเนื้อหาได้ด้วย

ให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับผู้ชมของคุณได้เร็วที่สุด และทำให้ความสัมพันธ์นั้นลึกซึ้งยิ่งขึ้นด้วยเนื้อหาที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม ธุรกิจทุกประเภทจะมีเหตุการณ์ที่กระตุ้นบางอย่าง การทำความเข้าใจลูกค้าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

สร้างเนื้อหาของคุณเองเพื่อพัฒนากลุ่มเป้าหมาย

ในการสร้างเนื้อหาของคุณเองโดยเฉพาะเนื้อหาวิดีโอ คุณสามารถนำเสนอธุรกิจของคุณ พูดคุยเกี่ยวกับหัวข้อเนื้อหาที่คุณต้องการนำเสนอ

การกำหนดเป้าหมายตามผู้ชม

ผู้ชมจะช่วยให้คุณกำหนดเป้าหมายให้ทุกคนที่เข้าชมหน้าเว็บไซต์

ผู้ชมมีส่วนร่วมช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายทุกคนที่มีส่วนร่วมกับเพจ Facebook ของคุณ พวกเขาสามารถกดไลค์ แสดงความคิดเห็น แชร์ หรือคลิกที่โพสต์

คุณมีความสามารถในการเลือกผู้ชมวิดีโอที่กำหนดเองได้อย่างแม่นยำ นั่นหมายความว่าคุณสามารถกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ที่ดูวิดีโอ X ระยะเวลาหนึ่งของโฆษณาที่พวกเขาเท่านั้นที่จะเห็น ตัวเลือก “25% of this video watched”

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments