fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram จะเปิด ให้ไลฟ์ขายของในแอพ เพิ่มยอดคนดูที่มากขึ้น

Instagram จะเปิด ให้ไลฟ์ขายของในแอพ เพิ่มยอดคนดูที่มากขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Mark Zuckerberg ซีอีโอของ Facebook ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่ามีฟีเจอร์อีกมากมายที่ Instagram กำลังทำงานเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้สร้างสร้างรายได้จากแพลตฟอร์ตของเขา ซึ่งรวมถึง Market Place ใน Instagram ที่จะช่วยจับคู่แบรนด์กับผู้สร้างที่มีเนื้อหาตรงกับผู้ชมที่พวกเขาพยายามเข้าถึง

Facebook CEO Mark Zuckerberg

Chesnot | Getty Images News | Getty Images

ฟีเจอร์เหล่านี้เกิดขึ้นเมื่อ Facebook ปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงล่าสุดของ iOS จาก Apple ซึ่งอาจทำให้โซเชียลมีเดียกำหนดเป้าหมายโฆษณาไปยังผู้ใช้ iPhone และ iPad ได้ยากขึ้น ด้วยการรักษายอดขายและการค้าบนแอพโดยตรงทำให้ Facebook สามารถส่งโฆษณาที่เหมาะสมกับผู้ใช้และแสดงประสิทธิภาพของโฆษณาเหล่านั้นให้กับผู้ลงโฆษณาได้

เมื่อปีที่แล้วได้เปิดตัว Facebook Shops และ Instagram Shops ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันให้นำธุรกิจมาบริการผู้ใช้ของ Facebook และ Instagram โดยตรงมากขึ้น ร้านค้าเหล่านี้ได้รับอนุญาตให้สามารถขายของให้กับผู้ใช้โดยตรงได้เลย ครีเอเตอร์ชั้นนำบางรายเช่น Kim Kardashian มีร้านค้าในโปรไฟล์ Instagram อยู่แล้ว ฟีเจอร์นี้จะช่วยให้ครีเอเตอร์ขายผ่าน Instagram ได้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้ระบุว่าฟีเจอร์เหล่านี้จะเปิดตัวเมื่อใด

ที่มา : CNBC

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments