fbpx
หน้าแรกบทความMicrosoft ยกเลิกบริการ Skype for Business Online ใน 2 ปีข้างหน้า

Microsoft ยกเลิกบริการ Skype for Business Online ใน 2 ปีข้างหน้า

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Microsoft ได้ประกาศว่า “Skype for Business Online” จะถูกยกเลิกการให้บริการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2021 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า หลังจากนั้นจะไม่สามารถเข้าถึงบริการนี้ได้อีกต่อไป

 

ตั้งแต่เปิดตัว Skype for Business ในปี 2557 นั้น ถือว่าเป็นเครื่องมือที่มีความสำคัญอย่างหนึ่ง สำหรับผู้คนนับล้านทั่วโลก โดยรวมการส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที การโทร หรือวิดีโอเข้าไว้ในแอพเดียวกัน ทำให้เป็นที่สนใจสำหรับการสื่อสารทางธุรกิจ และตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2019 นี้ ผู้สมัครใช้ Office 365 ใหม่ จะถูกกำหนดให้ไปใช้ Microsoft Teams แทนทั้งหมด

Microsoft Teams จะเป็น “ศูนย์กลางสำหรับการทำงานเป็นทีม” ประกอบด้วยการแชทวิดีโอ การโทร และการทำงานร่วมกันของเอกสารในแอพเดียวที่รวมเข้าด้วยกัน การใช้ Microsoft Teams ทำให้บริษัทต่างๆ ที่ใช้งาน มีความคล่องตัวมากขึ้น ลดระยะเวลาการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพของ workflows และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้

Microsoft Teams จึงไม่ได้เป็นเพียงแค่การอัพเกรดสำหรับ Skype for Business Online แต่เป็นเครื่องมือที่ถือว่ามีประสิทธิภาพในการทำธุรกิจแบบใหม่ทั้งหมดด้วย
สำหรับการหยุดให้บริการดังกล่าว จะไม่มีผลกระทบกับผู้ใช้ Skype เวอร์ชั่นลูกค้าทั่วไป และ Skype for Business Server จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Microsoft

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments