fbpx
หน้าแรกบทความMicrosoft ยอมรับ! อัพเดท Windows 10 เดือนตุลาคม 2018 ไฟล์ในเครื่องอาจหายได้

Microsoft ยอมรับ! อัพเดท Windows 10 เดือนตุลาคม 2018 ไฟล์ในเครื่องอาจหายได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ไม่กี่วันที่ผ่านมา Windows 10 ประกาศจะมีการอัพเดทครั้งที่ 6 ในเดือนตุลาคม 2018 นี้ เป็นการอัพเดทที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

การอัพเดทครั้งนี้จะมีการพัฒนาและปรับเปลี่ยนคุณสมบัติใหม่ต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งานใน Windows 10 ซึ่งผู้ที่ทดสอบซอฟแวร์ได้พบปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน เพราะมีการพบว่า Windows 10 รุ่นใหม่นี้มีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานอาจทำให้ไฟล์งานในเครื่องบางตัวหายไป ซึ่งทาง Microsoft ได้รับรู้ถึงปัญหานี้แล้ว และกำลังตรวจสอบว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเกี่ยวกับการอัพเดทซอฟแวร์ในครั้งนี้หรือไม่

ทาง Microsoft กล่าวว่า เราได้หยุดเปิดตัวการอัพเดท Windows 10 ตุลาคม 2018 สำหรับผู้ใช้ทั้งหมด ในขณะที่เราตรวจสอบรายงานเฉพาะปัญหาที่ไฟล์หายไปจากคอมพิวเตอร์

สำหรับการอัพเดท Windows 10 จะส่งผลต่อการใช้งานในระบบ ถ้ามีการตรวจสอบปัญหาอย่างจริงจัง ทาง Microsoft จะมีการปรับปรุงและปล่อยตัวที่มีการปรับปรุงมาให้อัพเดทต่อไป

การดาวน์โหลดอัพเดท Windows 10 เดือนตุลาคม 2018 ถ้ายังไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เวอร์ชั่นใหม่นี้ ควรจะรอให้ทาง Microsoft ได้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ก่อน แม้ว่าปัญหาอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผู้ที่อัพเดท Windows 10 นี้ทุกเครื่อง แต่ทางที่ดีก็ไม่ควรเสี่ยงที่จะเป็นผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบกับปัญหานี้เลย

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – mspoweruser

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments