fbpx
หน้าแรกบทความMessenger Lite อัพเดท เล่นภาพเคลื่อนไหว GIF และเปลี่ยนสีแชทได้แล้ว

Messenger Lite อัพเดท เล่นภาพเคลื่อนไหว GIF และเปลี่ยนสีแชทได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Messenger Lite เป็นแอพพลิเคชั่นข้อความที่ได้รับความนิยมจาก Facebook ได้มีการอัพเดทเพิ่มคุณลักษณะใหม่ๆ สำหรับการปรับแต่ง ซึ่งผู้ใช้แอพจะสามารถส่งและดู GIF ที่เป็นภาพเคลื่อนไหวเปลี่ยนวิธีที่การสนทนากับบุคคลและกลุ่มต่างๆ สามารถดูและแชร์ไฟล์กับคนอื่น และยังเพิ่มฟีเจอร์เปลี่ยนสีแชทและอีโมจิในหน้าต่างการสนทนาได้ด้วย

ฟีเจอร์ GIF ภายใน Messenger Lite จากเดิมที่ไฟล์ภาพ GIF บน Messenger Lite นั้นไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ แต่ล่าสุด Facebook ได้มีการปรับให้ GIF สามารถเล่นภาพเคลื่อนไหวได้แล้ว แต่ Facebook ก็ยังไม่ได้เพิ่มฟีเจอร์ในค้นหาไฟล์ภาพ GIF ให้ แต่จะแนะนำให้ใช้คีย์บอร์ดที่ค้นหา GIF ได้แทน เช่น Gboard ของ Google และผู้ใช้ยังสามารถส่งไฟล์ผ่านแพลตฟอร์มได้ด้วยการแตะสัญลักษณ์ “+” เลือกไฟล์และกดปุ่มส่ง

นอกเหนือจากฟีเจอร์ GIF แล้ว Messenger Lite ยังรองรับคุณลักษณะฟีเจอร์เปลี่ยนหน้าต่างการสนทนาบนแอพ Messenger Lite ซึ่งผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสีของแชทและอีโมจิในการสนทนาได้ และยังสามารถตั้งชื่อเล่นให้กับคนที่สนทนากับผู้ใช้ได้ทั้งแบบเดี่ยวและแชทแบบกลุ่มด้วย

แป้นพิมพ์, ปุ่ม, Messenger, Facebook

Facebook ระบุว่าแม้จะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้ Messenger Lite ให้กลายเป็นบริการแชทที่มีคุณลักษณะมากมายแต่ตัวแอพยังคงรักษาขนาดไว้ที่ 10MB ได้ เพื่อให้เป็นไปตามจุดประสงค์ของแอพที่จะต้องเบาที่สุดเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ในประเทศกำลังพัฒนาที่ยังไม่สามารถเข้าถึงมือถือสเปคแรงหรืออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้ และแอพแชทนี้ก็ถือเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ไม่สนใจเล่นเกมหรือส่งข้อความแบบ Snapchat

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments