fbpx
หน้าแรกบทความMessenger ทดสอบ Dark Mode จะปล่อยอัพเดทเร็วๆ นี้

Messenger ทดสอบ Dark Mode จะปล่อยอัพเดทเร็วๆ นี้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ใครที่ชอบใช้แอพแชท Facebook Messenger กับเพื่อนบ่อยๆ ในช่วงเวลาดึก ต่อไปก็ไม่ต้องทนกับแสงสีขาวที่รบกวนสายตาอีกต่อไป เพราะล่าสุด Facebook ได้ยืนยันแล้วว่ากำลังทดสอบโหมดถนอมสายตา (Dark Mode) บนแอพ Messenger และจะปล่อยให้ผู้ใช้ได้ทดลองใช้ในบางประเทศก่อน ถ้าหากแอพใช้งานได้โดยไม่มีปัญหาจะปล่อยอัพเดทในเวอร์ชั่นใหม่เร็วๆ นี้ต่อไป

สำหรับประเทศที่รองรับตอนนี้ยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่ามีประเทศไรบ้าง ด้วยเหตุนี้จึงยังไม่แน่ใจว่า Dark Mode จะเป็นอย่างไร

หากอยู่ในประเทศที่รองรับภาพหน้าจอ “Dark Mode” ใหม่นั้น จะปรากฏในส่วน “Me” ของแอพ และจะมีข้อความรายละเอียดปรากฏขึ้น เพื่อให้สลับการตั้งค่าหรือโหลดแอพที่มีอยู่

โหมดอัพเดทใหม่ดูเหมือนว่าอาจจะเปลี่ยนพื้นหลังทั้งหมดและพื้นหลังสีขาวสดใสให้เป็นสีดำและสลับข้อความจากสีดำให้เป็นสีขาวเพื่อให้มีความเข้ากัน แถบค้นหาและองค์ประกอบ UI ที่โค้งมนอื่นๆ จะเป็นสีเทา แต่จะมีสีเข้มขึ้น และจะมีอย่างน้อยสองสามจุดของอินเทอร์เฟซบางส่วนยังคงเป็นสีขาวอยู่เช่นเดิม

แม้ว่าโหมด Dark Mode ใหม่อาจยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ แต่ดูเหมือนว่า Facebook จะหวังให้ผู้ใช้ได้เริ่มใช้งานจริงกันแล้ว ต้องคอยดูกันต่อไปว่า เสียงตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างไร และ Facebook จะมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ในแอพ Messenger ที่นอกเหนือจากเปลี่ยน Dark Mode แล้วยังจะมีอะไรเพิ่มเติมมาให้ด้วยหรือเปล่า แต่สำหรับโหมด Dark Mode ผู้ใช้คงได้ใช้ไม่นานเกินรอคงจะปล่อยให้ได้อัพเดทเวอร์ชั่นใหม่เร็วๆ นี้แน่นอน

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – www.androidpolice.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments