fbpx
หน้าแรกบทความMessenger แข่งเกม AR ผ่านวีดีโอแชท

Messenger แข่งเกม AR ผ่านวีดีโอแชท

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook Messenger เปิดตัวเกมที่ผลิตขึ้นเอง โดยเป็นเกมแบบ AR เล่นผ่านวิดีโอแชทในแอป Messenger เล่นพร้อมกันได้ตั้งแต่ 2 คน ไปจนถึง 6 คน

ในช่วงเวลาที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน การแชทผ่านวีดีโอของแอป Messenger จะช่วยให้คุณเชื่อมต่อกันได้แบบเรียลไทม์ การแชทแบบเห็นหน้าจะทำให้คุณได้รู้ถึงความรู้สึกของอีกฝ่ายได้ดีร่วมกัน และวีดีโอแชทจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อมีการเล่นเกมแข่งขัน มีหลากหลายเกม AR ในวีดีโอแชท คุณสามารถท้าท้ายเพื่อนของคุณได้จากทั่วโลก โดย 2 เกมแรกที่ปล่อยมาให้ได้เล่น คือ Don’t Smile เกมที่จับดูว่าใครเผลอยิ้มออกมาก่อน จากนั้นก็ใส่ AR ยืดรอยยิ้มเพิ่มความสนุกเข้าไป ส่วนอีกเกมคือ Asteroids Attack เป็นการใช้ใบหน้าควบคุมยานอวกาศเพื่อหลบอุปสรรคต่าง ๆ  ทางFacebook บอกจะมีเกมเพิ่มเติมอีกในอนาคต เช่น เกม Beach Bump แข่งวอลเลย์บอลชายหาด และเกมจับคู่แมว Kitten Kraze เป็นต้น

ในการทดลองใช้คุณต้องมีแอป Messenger เวอร์ชั่นล่าสุด เปิดการสนทนาวีดีโอแชทกับบุคคลที่ต้องการ จากนั้นแตะปุ่มดาวและเลือกเกม AR บุคคลที่คุณสื่อสารก็จะได้รับแจ้งว่าได้เริ่มเกมแล้ว

มีการแชทวีดีโอใน Messenger กว่า 17 พันล้านครั้งในปีที่ผ่านมาซึ่งมากเป็นสองเท่าของปีก่อนหน้า และหวังว่าเกม AR studio จะสร้างความสนุกสนานและความทรงจำดีดีให้กับคุณและคนที่คุณสนใจแม้จะเป็นช่วงที่ไม่ได้อยู่ร่วมกันก็ตาม

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – Facebook

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments