fbpx
หน้าแรกบทความFacebook อัพเดทแพลตฟอร์ม Messenger 2.4!

Facebook อัพเดทแพลตฟอร์ม Messenger 2.4!

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ประกาศอัพเดท Messenger Platform 2.4  มีการอัปเดตลักษณะขั้นสูงของ API Broadcast และเน้นปรับแต่งฟีเจอร์ ดังนี้

Customer Chat Plugin:
มีการปรับแต่งเพิ่มเติมสำหรับปลั๊กอินแชทสำหรับลูกค้าและในการตอบสนอง  SDK การแชทของลูกค้า SDK นี้รวมอยู่ใน Facebook JavaScript มีการซ่อน/ และแสดงปลั๊กอินหรือแก้ไขข้อความทักทายได้ รวมถึงการเปลี่ยน attribute ด้วย

  • Broadcast API:   เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้หรือกลุ่มด้วยการเรียก API เพียงครั้งเดียว เพื่อให้คุณสามารถควบคุมได้มากขึ้น สามารถตั้งเวลาในรูป ISO-8601 หรือ UNIX อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม Broadcast API
  • Handover Protocol: มีระบบการถ่ายโอนแชทบน Messenger สามารถตรวจสอบและควบคุมแอพที่ใช้การสนทนาอยู่ได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม handover protocol docs.
  • Send to Messenger Plugin : เป็นปลั๊กอินที่สนับสนุนคุณสมบัติ ‘cta_text’ สามารถกำหนดสตริงได้ 20 กว่ารูปแบบ โดยเมื่อผู้ใช้มีการLogin ค้างไว้ก็สามารถคลิกปุ่มเพื่อใช้งานได้เลยโดยไม่ต้องมีปุ่มคอนเฟิร์มอีกครั้ง อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม send to Messenger plugin docs.
  • Messaging Insights : ใช้ข้อมูล “page_messages_open_conversations_unique” และแทนที่ด้วย “page_messages_total_messaging_connections” เมตริก ให้ข้อมูลตัวเลขของผู้สนทนาใน Messenger และเพจ เกิดความแม่นยำกว่าเดิม

ติดต่อได้ที่ :

โทร 064-23456-33
ติดต่อ Line ID : @indigital (มี@ นะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital
Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

อ้างอิง blog.messengerdevelopers.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments