fbpx
หน้าแรกบทความmacOS High Sierra เปิดให้อัพเดทได้ฟรีแล้ววันนี้

macOS High Sierra เปิดให้อัพเดทได้ฟรีแล้ววันนี้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Apple อัพเดต macOS 10.13.5 High Sierra  มีฟีเจอร์ที่สำคัญคือ Messages in iCloud เพื่อให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อความและไฟล์แนบที่ส่งผ่านแอพ Messages ไว้บน iCloud เหมือนกับ iOS 11.4

สำหรับวิธีเปิดใช้ Messages in iCloud สำหรับ Mac คือเข้าไปที่เมนู Preferences ใน Messages เลือกแท็บ Accounts และกดปุ่ม Enable Messages in iCloud นอกจากเพิ่มฟีเจอร์ Messages in iCloud แล้ว macOS 10.13.5 ยังมีการแก้บั๊กทั่วไปและบั๊กความปลอดภัยอื่น ๆ ด้วย

มีแอพที่ได้รับการปรับปรุงคือ
  • Safari สามารถปิดเสียงจากการเล่นวีดีโอโดยอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ และสามารถเปิดอ่านบทความในรูปแบบที่ไม่มีกราฟฟิกอื่นรบกวน
  • Intelligent Tracking Prevention ใน Safari ช่วยตรวจจับและลบ cookies และข้อมูลอื่นที่ผู้ลงโฆษณานำไปใช้ในการตามรอย เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้
  • Siri บน Mac ตอบสนองด้วยโทนเสียงที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น และเรียนรู้ดนตรีที่ชอบ สร้าง playlist และตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องดนตรีเมื่อใช้งาน Apple Music
  • Touch Bar บน MacBook Pro มีตัวเลือก Control Strip ใหม่ พร้อมตัวเลือกสีที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น และการควบคุมวีดีโอที่หลากหลายขึ้น
  • เพิ่มตารางในแอพ Notes ผู้ใช้สามารถพิมพ์ข้อความในเซลล์ แก้ไขและเลื่อนแถวรวมถึงคอลัมน์ได้
  • Spotlights บอกข้อมูลสถานะเที่ยวบิน รวมถึงเวลาเครื่องออกและถึงที่หมาย ล่าช้า หมายเลขประตู อาคาร และแม้กระทั่งแผนที่ไปยังทางขึ้นเครื่องอีกด้วย

 

 

 

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments