fbpx
หน้าแรกบทความLINE เปิดตัว Odekake NOW จองร้านอาหาร และการท่องเที่ยวได้

LINE เปิดตัว Odekake NOW จองร้านอาหาร และการท่องเที่ยวได้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

LINE Corporation ประกาศเปิดตัว Odekake NOW ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวและบริการจองร้านอาหารล่วงหน้า และกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ โดยการวางแผนหรือจองล่วงหน้าได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับตำแหน่งปัจจุบันของผู้ใช้งาน เพื่อให้ง่ายในการเตรียมตัววางแผน ถ้าหากสภาพอากาศหรือแผนการเดินทางจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง

บริการ Odekake NOW ยังเป็นความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ อาทิเช่น OZmall, Ikyu.com, Asoview และเว็บไซต์จองร้านอาหาร และกิจกรรมในการท่องเที่ยว
ผู้ใช้สามารถค้นหาโรงแรม, ตั๋วเครื่องบิน และทัวร์ในประเทศญี่ปุ่น หรือประเทศอื่นๆ ได้ สามารถเปรียบเทียบราคาที่ต่ำสุดได้


บริการนี้จะมีให้บริการบน LINE TRAVEL jp ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายข้อมูลการเดินทางที่ครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น สามารถเข้าถึงได้โดยตรงจากแอพ LINE และผู้ใช้สามารถรับคะแนน LINE เมื่อทำการจองผ่านบริการเว็บไซต์ท่องเที่ยว เช่น จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน หรือบริการอื่นๆ ตามจำนวนการซื้อของผู้ใช้

ทำให้ผู้ใช้สามารถเปรียบเทียบและค้นหาราคาที่ต่ำสุดได้ในการท่องเที่ยว และคะแนนสะสมสามารถแลกเป็น LINE Pay ได้ โดยสามารถใช้ 1 คะแนน แลกเป็นเงิน 1 เยน รวมถึงคะแนนและผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นๆ อีกด้วย

สำหรับบริการ Odekake NOW นี้ เริ่มให้บริการได้แล้ววันนี้ ในส่วนของ LINE Travel jp เฉพาะผู้ใช้งานในญี่ปุ่นก่อน

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : LINE

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments